4 nét tướng của người đàn ông mang mệnh thiên tử, cuộc đời chắc chắn giàu sang phú quý

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn may mắn sở hữu 1 trong các nét tướng này thì cuộc sống nhất định sẽ có đủ vinh hoa tiền tài.

Đàn ông mặt vuông

Trong nhân tướng học người đàn ông mặt vuông là khuôn mặt của người có quyền chức. Nếu bạn lấy một người chồng hay người yêu của bạn sở hữu tướng này thì cứ tự tin rằng tương lai họ sẽ làm cho bạn sống trong nhung lụa, tiền bạc đầy nhà, có vai vế trong xã hội bạn sẽ được dựa bóng mà có cuộc sống dư dả bình yên.

Môi trên dày hơn môi dưới

Trong tử vi học người đàn ông sở hữu môi trên dày hơn môi dưới là người đàn ông mạnh mẽ các tính và sẽ làm ra nhiều ra tiền của. Trong nhân tướng học, đàn ông có môi trên dày hơn môi dưới không những giỏi giang trong việc xã hội còn rất chung thủy với vợ con nên nếu ai lấy được người đàn ông này chắc chắn sẽ sung sướng cả đời.

dan ong giau co

Tai to mặt lớn

Theo nhân tướng học chỉ ra rằng một người đàn ông sở hữu tướng tai to, mặt lớn thì chắc chắn đây là người thành đạt, đạo đức. Thông thường những người sở hữu tướng tai này thường là người sống rất thọ, phú quý trọn đời.

Trong cuộc sống người đàn ông này thường có quý nhân đi theo giúp đỡ cuộc sống của họ gặp nhiều may mắn dễ dàng thành công trong sự nghiệp của mình.

nang-mui-han-quoc-cho-nam-2

Ngoài ra, khi người đàn ông tai to mặt lớn thường có tướng làm lãnh đạo nói có người nghe đe có kẻ sợ. Vì vậy, chẳng khi nào họ phải lo lắng tới vấn đề tiền bạc bởi cuộc sống của họ được hưởng đủ mọi vinh hoa phú quý

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn