Chẳng cần phải make up, chỉ cần cắt tóc thôi, các nàng sẽ có nhan sắc "cực đỉnh"

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn đã quá quen thuộc với hình ảnh mái tóc dài của mình, hãy đứng lên dũng cảm một lần làm mới bản thân mình. Đảm bảo bạn sẽ thấy ngạc nhiên cũng giống như 10 cô nàng sau nhan sắc thăng hạng khó tin.

Chuyện tóc tai của các chị em cũng quan trọng chẳng kém chuyện chăm sóc da hay trang điểm hàng ngày. Các nàng có tin rằng chỉ cần một chút thay đổi mái tóc là nhan sắc đã khác hẳn trước kia. Đơn cử chỉ cần cắt phăng mái tóc, chuyển từ dài sang ngắn là nhan sắc đã thăng hạng ngay lập tức. Khi mà mái tóc dài đã trở nên quá quen thuộc, đôi khi là mờ nhạt thì chuyển sang tóc ngắn vẻ ngoài của bạn thời thượng, cá tính đến khó tin. Thật chứ không đùa, 10 cô nàng dưới đây chính là những minh chứng cụ thể nhất cho việc bạn chỉ cần cắt tóc ngắn thôi là nhan sắc lên hương rõ rệt.

Empty

Chia tay mái tóc dài có phần mờ nhạt đơn điệu, cô nàng này chuyển hẳn sang mái tóc bob layer tạo phồng. Chẳng cần phải trang điểm cầu kỳ, vẫn là gương mặt mộc tự nhiên ấy vậy mà cắt tóc một cái nhìn tổng thể hút mắt hơn nhiều so với trước kia.

Empty

Tóc dài lúc nào cũng khiến gương mặt trông hiền lành dịu dàng hơn, còn tóc ngắn cá tính, hiện đại; các nàng đã bao giờ nghĩ mình dũng cảm được như cô nàng này, một khi đã cắt là cắt tóc tém luôn không.

Empty

Vẻ ngoài cá tính, nổi loạn của cô nàng này đang bị mái tóc dài đơn điệu làm cho mờ nhạt. Cắt tóc một cái, dù chỉ là kiểu tóc bob đơn thuần nhất thì nhìn cô đã như lột xác hoàn toàn.

Empty

Vẫn là kiểu tóc mái bằng ngắn trên lông mày, nhưng so với kiểu tóc dài dù đang nhuộm ombre phần đuôi tóc thì kiểu tóc đen đơn thuần nhưng ngắn ôm lấy khuôn mặt có khi còn cá tính hơn nhiều.

Empty

Dù không sở hữu nhan sắc xinh đẹp nổi bật thì nhan sắc của bạn cũng "lên hương" thấy rõ khi chuyển từ kiểu tóc dài xoăn sóng nước "rối bời" sang kiểu tóc bob uốn cụp chia ngôi giữa đơn giản nhất.

Empty

Đừng nghĩ mái tóc ngắn kén dáng mặt, nếu bạn chọn đúng kiểu tóc phừ hợp thì bao nhiêu nhược điểm đều được giấu đi hết. Ví dụ như trường hợp của cô nàng này, mái tóc dài mỏng dính lộ gương mặt to tròn của cô, trong khi tóc ngắn tạo phồng lại giúp gương mặt cô thon gọn đi vài phần.

Empty

Đấy là chưa kể khi để tóc dài, phần ngọn tóc rất dễ khô xơ và chẻ ngọn, chỉ khi cắt ngắn mới loại bỏ được tình trạng hư tổn của phần ngọn tóc.

Empty

Chẳng ai có thể rời mắt khỏi mái tóc dài bóng mượt của cô nàng này nhưng sẽ chẳng thể so bì được với những nét đẹp mà mái tóc cắt lob uốn xoăn sóng nước mang đến cho cô. Thử một lần chơi lớn, và thế là ai nấy đều trầm trồ, ngạc nhiên.

Empty

Nếu đang để tóc dài, hãy dũng cảm làm mới bản thân một lần. Bạn sẽ thấy ngạc nhiên trước sự thay đổi của mình đấy.

Empty

Vẫn biết mái tóc xoăn dài rất hợp với gương mặt xinh đẹp của cô nàng này, nhưng đế có một vẻ ngoài thời thượng, cá tính thì mái tóc xoăn dài ấy là chưa đủ. Với tóc tém, cô nàng phô diễn được gương mặt hài hòa, cân đối, phần cổ cao thon gọn và bờ vai trần mảnh mai, đẹp như thế thì ngại gì không cắt tóc cơ chứ.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn