Nhìn vào thực đơn ăn kiêng của các mỹ nhân Vbiz mới hiểu vì sao họ giữ dáng đỉnh như vậy

( PHUNUTODAY ) - Tùy vào mục đích và sở thích, hội mỹ nhân Vbiz sẽ theo đuổi chế độ ăn kiêng khác nhau.

1. Ăn kiêng đạm bạc

Thường thì cách ăn kiêng này sẽ phù hợp với các chị em bận rộn, không có nhiều thời gian chuẩn bị đồ ăn. Các món ăn cũng khác đơn giản, làm chín hoặc luộc. Ưu điểm làtiết kiệm thời gian, tốt cho sức khỏe và mang lại hiệu quả rõ rệt.

Empty

Sau khi bị chê béo mặt như "8 chén chè", Bảo Thy đã nêu cao quyết tâm giảm cân. Cô nàng vừa cắt khẩu phần ăn vừa ăn những món rất đạm bạc như bắp và khoai luộc, bông cải xanh cùng một ít ức gà. 

Empty

Nhìn vào bữa ăn của H'Hen Niê nhiều người không khỏi ngạc nhiên. Bữa ăn chỉ bao gồm lòng trắng trứng, thịt gà luộc và một ít súp. Theo cô đây là chế độ ăn dành cho những người muốn tăng cơ giảm mỡ vì cả trứng lẫn thịt gà đều rất giàu protein.

Empty

 Lan Khuê cũng có thực đơn ăn kiêng giản dị, gồm quinoa ăn kèm rau luộc và trứng ốp la.

2. Ăn kiêng đa sắc màu

Những cô nàng theo trường phái ăn kiêng đa sắc màu sẽ dành nhiều thời gian xây dựng thực đơn và trình bày món để có một bữa ăn vừa đẹp mắt vừa ngon miệng. Việc ăn đa dạng các loại thực phẩm cũng rất tốt cho sức khỏe.

Empty

Bữa ăn của Chi Pu gồm rất nhiều rau củ và tôm hấp. Khẩu phần ăn giàu chất xơ và vitamin không chỉ cô nàng giữ dáng mà còn có công dụng dưỡng da trắng sáng.

Empty

Tóc Tiên dành nhiều tâm huyết trong việc xây dựng thực đơn giảm cân với nhiều món ngon đa dạng, cắt giảm tinh bột.

Empty

Hà Tăng trổ tài nấu nướng đỉnh cao trong các bữa ăn kiêng dinh dưỡng, tốt cho làn da và vóc dáng. 

Dù sao các chị em cũng cần nằm lòng” những quy tắc dưới đây để việc giảm cân đạt được hiệu quả cao nhất.

1. Hiểu rõ về calo

Một người lớn trung bình cần 1500 calo để duy trì các hoạt động thể chất. Tùy vào mục tiêu giảm cân, phái đẹp có thể cắt giảm lượng calo cơ thể nạp vào và tăng cường vận động. Chị em cần tìm hiểu lượng calo trong các loại thực phẩm và điều chỉnh các bữa ăn một cách phù hợp.

2. Ăn chậm no lâu

Đi bụng chính là trở ngại lớn nhất trong việc giảm cân. Để khắc phục tình trạng này, nàng nên ăn chậm nhai kỹ để cảm thấy no lâu hơn. Đồng thời hãy kéo dài bữa ăn trong 20 phút để đạt được hiệu quả giảm cân tốt nhất.

3. Ăn uống lành mạnh

Quan trọng là phải ăn đủ bữa đúng giờ, ăn đầy đủ chất dinh dưỡng và hạn chế thực phẩm đóng gói, nhiều gia vị vừa giúp nàng giảm cân, vừa tốt cho sức khỏe. Hãy ăn uống khoa học và lành mạnh sẽ giúp nàng duy trì cân nặng lý tưởng.