V-biz: Hồ Ngọc Hà 'xù lông' về tin đuổi Kim Lý khỏi xe, lộ quan hệ Tâm Tít và chồng sau scandal với Maya

( PHUNUTODAY ) - Hồ Ngọc Hà đanh đá đáp trả về tin cãi nhau và đuổi Kim Lý ra khỏi xe. Hé lộ mối quan hệ Tâm Tít và chồng sau ồn ào với Maya.

ho-ngoc-ha-1-0827-phunutoday

 Trên trang cá nhân của Hồ Ngọc Hà mới đây đăng tải dòng trạng thái bày tỏ sự bức xúc về việc bị gán ghép trong câu chuyện cãi vã giữa đường với Kim Lý được lan truyền trên cộng đồng mạng.
Theo đó, cư dân mạng truyền tay nhau một đoạn tin nhắn và hình ảnh Kim Lý trên taxi với câu chuyện được thêu dệt rằng, Hà Hồ và "người tình" cùng xuất hiện trên một chiếc ô tô hạng sang. Tuy nhiên sau đó cả hai xảy ra cự cãi, xe dừng lại, Kim Lý đứng xuống giữa đường và tự đón taxi để ra về.
"Nữ hoàng giải trí" dùng từ ngữ nặng nề, bày tỏ sự bực tức vì tin đồn, thậm chí có người còn cho rằng cô thuê người chụp ảnh làm chiêu trò gây sự chú ý, muốn được lên báo bằng những chuyện cặp kè người này, đi xe kia... Tuy nhiên cô cho rằng, đã quen với những bình luận ác ý từ cư dân mạng nên "mình cũng thế, đứt dây thần kinh quan tâm những kẻ rỗi hơi rồi".
Cô viết: "oh yeah...đây là cách mà chúng ta nên học khi đọc những cmt nói mình không ra gì hay là nghe ai đó nói xấu mình..
Mình cũng thế đứt dây thần kinh quan tâm những kẻ rỗi hơi rồi,những câu nói NGU hơn chữ NGU được thả ra từ những người cực NGU mà luôn nghĩ mình hay mà nhiều người tin vì NGU".

he-lo-moi-quan-he-that-su-giua-tam-tit-va-chong-sau-loat-on-ao-bi-maya-thua-nhan-tinh-yeu-7-nam-11131484-phunutoday

 Sau loạt ồn ào tranh cãi với Maya, mới đây, hotgirl Tâm Tít đã đăng ảnh tình cảm bên chồng hiện tại. Tâm Tít vô cùng hạnh phúc hôn má của chồng. Ngay sau khi đăng tải bức hình, cô nhận được nhiều lời chúc phúc từ cư dân mạng.
Mọi người đều cho rằng, khi Maya thừa nhận mối tình 7 năm với chồng Tâm Tít, mối quan hệ của vợ chồng cô gần như không bị ảnh hưởng. Có lẽ, đây cũng là thử thách trong cuộc sống hôn nhân của hai người.
Trước đó, Maya nhắc đến mối tình kéo dài 7 năm giữa cô và chồng của Tâm Tít là doanh nhân trẻ Ngọc Thành. Đồng thời, nữ diễn viên Sài Gòn, anh yêu em thừa nhận cô từng sai lầm về chuyện tình cảm trong quá khứ.
Ngay sau đó, Tâm Tít cũng lên tiếng trên trang cá nhân, cho rằng, Maya vẫn còn quan tâm đến chồng cô.

mai-ngo-1-0840-phunutoday

 Sau 2 tập phát sóng, Mai Ngô chính thức xác nhận việc cô rời khỏi cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 trên trang facebook cá nhân.
Cô viết: "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam là một trong những mục tiêu mà tôi - Mai Ngô đặt ra trong năm 2017. Đây là cuộc thi mà Mai từng được mong muốn thử sức và chiến đấu.
Mỗi một cuộc thi mang một đặc thù khác nhau, Hoa hậu Hoàn vũ lại tìm kiếm một cô gái theo đúng tiêu chí "Confidently Beautiful", và đó cũng là điều Mai đang muốn xây dựng. Tham gia cuộc thi với nhiều áp lực, nhiều chỉ trích, nhiều lời chê, lời khen... Mai luôn tin rằng quyết định của mình tham gia cuộc thi này là đúng đắn".
Theo đó, nữ người mẫu cũng tiết lộ lý do cô rời khỏi cuộc thi vì cô chịu nhiều áp lực trong công việc nên đành gửi đơn xin rút lui khỏi vòng Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ. "Sự dừng lại này không có nghĩa Mai không có đam mê, mà vì Mai muốn thực sự cho bản thân được thanh thản và giải tỏa bớt áp lực. Mai còn rất trẻ, chỉ mới 22 tuổi, chặng đường phía trước còn dài, Mai chắc chắn sẽ quay lại trong một dự án khác để thỏa lòng hâm mộ của những người yêu quý và tin tưởng mình! Muôn vàn nụ hôn!" - Mai Ngô chia sẻ thêm.

vu-ha-1-1002-phunutoday

 Mới đây, siêu mẫu Xuân Lan bất ngờ chia sẻ chuyện tình lầm lỡ của mình trong quá khứ khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Theo đó, cô tiết lộ ca sĩ Vũ Hà và Đàm Vĩnh Hưng từng ngăn cản cô yêu chàng ca sĩ gay. Nhưng cuối cùng Xuân Lan vẫn không nghe theo.
Liên lạc với Vũ Hà anh kể: "Tôi thân thiết với cả Thanh và Lan nên cũng chỉ dám nói khéo khéo thôi chứ làm sao mà có thể vạch trần ra được. Tôi chỉ nói Thanh là ca sĩ nếu muốn nổi tiếng thì không được có bồ. Hơn nữa cả hai đều là nghệ sĩ quen với nhau cũng không được lâu bền".
Vũ Hà lý giải: "20 năm về trước chữ đồng tính rất xa lạ và ít người am hiểu. Ngày xưa thanh niên mười mấy hai mươi tuổi biết ít lắm không như bây giờ và làm gì có điện thoại iPhone để mà vào google. Thậm chí lúc đó cũng không có báo nào đăng chuyện đồng tính, gay cả. Youtube cũng không có. Hồi đó thông tin kiểu bị bít kín. Phải 20 năm sau thì cái gì cũng có, đặc biệt là phim ảnh.
Thế nên, Xuân Lan nói vậy là đúng chứ không có sai. Lan ngày xưa cũng ngây thơ như thế đó. Tụi thanh niên ngày xưa đẹp lắm, trong sáng lắm, quen nhau nắm tay, hôn nhau là nhiều có phải như bây giờ vài bữa là đi ngay nhà nghỉ đâu...".

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn