Gợi ý thú vị để mặc đẹp với màu xám - gam màu "hot" trong mùa đông này

( PHUNUTODAY ) - Vào mùa đông năm nay những trang phục màu xám tiếp tục lại lên ngôi. Sự ngọt ngào mà màu xám đem lại đã có sức hấp dẫn vô cùng lớn với các tín đồ thời trang.

Khi hỏi gam màu nào "hot" nhất mùa đông năm nay, chắc chắn các cô nàng đều không chần chừ chọn màu xám. Gam màu trung tính, ấm áp này chưa bao giờ lỗi mốt, và năm nay đã thực sự trỗi dậy thành một "đế chế". 

Lựa chọn màu sắc trung tính cùng một số phụ kiện phù hợp sẽ tạo nên điểm nhấn cho set đồ của bạn khi xuống phố. Trong mùa lạnh, bạn cũng nên chọn các chất liệu ấm áp, giữ nhiệt, mềm mại như len, thun, dạ, nỉ… Dưới đây là một số cách phối đồ cho bạn với tông màu chủ đạo là xám, ghi.

Diện cả cây màu xám

Khi mặc cả "cây" xám, một set đồ lý tưởng luôn là áo len và chân váy ngắn. Không cần quá rườm rà phụ kiện hay giày dép nổi bật, chỉ cần bộ đồ màu xám đã đủ tạo ra sự khác biệt.

1421987475-hnlx1421489989-5

Váy suông màu xám

Đi cùng đôi sandal năng động là set đồ rất phù hợp cho những ngày cuối tuần xuống phố. Thêm chiếc kính tráng gương để tăng thêm vẻ sành điệu và cá tính cho bạn gái.

Những biến tấu như xẻ tà khoe đôi chân thon dài hay nhấn nhá với phần cổ khác màu… giúp bạn gái thêm quyến rũ và nổi bật. Để set đồ thêm mềm mại, bạn nên kết hợp cùng phụ kiện như vòng đeo cổ, túi/ví dáng nhỏ…

diu-dang-xuong-pho-ngay-dong-voi-gam-mau-xam-48291c

Màu xám và đồ oversize

Màu xám có công dụng đặc biệt là trung hòa độ gắt của các gam màu khác, và đồng thời rất thích hợp khi kết hợp với thiết kế oversize: không bị tối quá, không bị lộ quá mà vẫn rất hài hòa.

1421987475-vtfi1421489989-4

Xám và đen

"Đôi bạn thân" này luôn đứng đầu trong danh sách Những món đồ cần có của các cô nàng trong bất kì mùa nào. Ngày đông lạnh, áo len xám và áo khoác đen hay váy xám cùng túi xách đen sẽ là gợi ý hoàn hảo cho phong cách thanh lịch nhã nhặn.

1421987476-mkud1421489989-12

Áo cardigan xám

Đây là item quen thuộc trong tủ đồ mỗi bạn gái khi thu về. Dáng cardigan dài thường diện kèm với áo sơ mi quần jeans, còn cardigan dáng ngắn lại hợp hơn khi bạn phối hợp với váy len/váy body.

diu-dang-xuong-pho-ngay-dong-voi-gam-mau-xam-b411d4

Chân váy màu xám với áo phông

Tùy theo sở thích và vóc dáng mà bạn chọn chân váy dáng xòe, chữ A hay midi… Với bạn gái chuộng style trẻ trung, nên chọn chân váy xòe màu xám, kết hợp cùng áo phông dài tay để tôn lên vẻ nữ tính.

diu-dang-xuong-pho-ngay-dong-voi-gam-mau-xam-38a159

Áo len màu xám

Không chỉ dễ mặc, áo len màu xám còn cực kỳ dễ phối đồ. Bạn có thể diện kèm chân váy đen, nâu, xanh nany… hoặc diện váy ren body, sau đó mặc áo len xám ra ngoài để thêm cá tính và năng động.

diu-dang-xuong-pho-ngay-dong-voi-gam-mau-xam-85d98c

Vest màu xám

Có thể diện kèm với váy hoặc set đồ sơ mi công sở quần âu/jeans. Để thêm cá tính, các nàng nên chọn những gam màu như vàng, hồng hoặc trắng kết hợp cùng.

Thay vì chọn kiểu trơn màu, bạn có thể diện những mẫu có chút biên tấu với gam đen hoặc vest kẻ để thêm phần trẻ trung, năng động và sành điệu.

diu-dang-xuong-pho-ngay-dong-voi-gam-mau-xam-9a35cb
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn