4 kiểu quần bán chạy nhất hiện nay, vừa tôn dáng lại vừa giấu nhẹm vòng bụng đẫy đà

( PHUNUTODAY ) - Sự tồn tại của 4 kiểu quần "kỳ diệu" này hẳn sẽ khiến các chị em vui mừng không kể xiết bởi vừa giúp kéo dài chân lại che được vòng bụng đẫy đà. Chính vì vậy, thật không bất ngờ khi những items này đang được xếp vào hạng bán chạy nhất hiện nay.

Quần ống loe

0 anh biaa
0 anh bia

Quần ống loe nhất định là món đồ thú vị nhất trong lịch sử thời trang. Dù đã thịnh hành cách đây cỡ đôi ba chục năm rồi nhưng item đậm chất cổ điển này vẫn không ngừng gây sốt và có mặt đều đều trong tủ đồ của bao cô nàng sành điệu.

Nếu như ngày trước, các bà các mẹ vẫn chuộng những chiếc quần ống loe cạp trễ thì bây giờ, kiểu quần ống loe chuẩn mốt nhất là phải có phần cạp cao, khi sơ vin gọn gàng sẽ mang đến vẻ ngoài vô cùng thời thượng và nổi bật cho các nàng.

1 anh bia
1`2

Quần vải dáng suông với chi tiết thắt eo

4
3

Về độ thoải mái và dễ chịu, rất khó để item nào có thể bì kịp chiếc quần này; còn xét về độ trendy thì các nàng đừng lo, đây là chiếc quần có mặt trong rất nhiều bức hình dạo phố của những cô nàng sành mặc.

Điều đáng nói ở đây là thiết kế suông rộng sẽ giúp che đi khéo léo đôi chân không được nuột nà, thon thả của các nàng. Phần cạp cao cũng như độ dài xém mắt cá chân (hoặc hơn một chút) đóng vai trò kéo chân cực hiệu quả.

Điểm sáng nhất của chiếc quần này chính là phần eo được nhấn nhá bởi các chi tiết như: nơ buộc hay thắt lưng, vừa khiến set đồ thêm nổi bật lại đánh lừa thị giác để không ai nhận ra vòng bụng có phần đẫy đà của các nàng.

2
5

Quần cạp cao

7
9

Có nàng nào lại không muốn diện một chiếc quần có thể tạo hiệu ứng kéo dài chân tuyệt đỉnh mà chẳng cần sự hiện diện của những đôi giày cao gót lênh khênh? Và quần cạp cao chính là một item như thế. Không những tôn dáng mà khi diện quần cạp cao rồi sơ vin, trông các nàng cũng trở nên thời thượng và phong cách hơn hẳn.

6
8

Quần ống đứng

11

Dáng quần "xưa như đất" này đúng là sinh ra để dành cho các nàng công sở bởi diện lên vừa thanh lịch lại rất trendy. Các nàng có thể mix quần ống đứng với áo sơ mi, blouse hoặc vào những ngày trời se lạnh, một chiếc áo blazer khoác ngoài cũng giúp phong cách công sở của các nàng thêm phần ấn tượng.

Không chỉ diện đến sở làm, nếu kết hợp quần ống đứng cùng những chiếc áo trẻ trung, phóng khoáng hơn một chút như T-shirt chẳng hạn thì các nàng sẽ có ngay set đồ đi chơi thật sành điệu.

10
13
TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn