Diễn viên Minh Luân làm mất tiền mạnh thường quân gửi giúp đỡ nghệ sĩ Lê Bình

( PHUNUTODAY ) - Trên trang cá nhân nam diễn viên buồn bã cho biết anh đã làm mất số tiền mà anh chị em nghệ sĩ, khán giả hải ngoại gửi Minh Luân để về trao tận tay nghệ sĩ Lê Bình.

Vào cuối tuần qua, diễn viên Minh Luân đã đứng ra tổ chức đêm nhạc ở Mỹ với mong muốn có thể ủng hộ phần nào diễn viên Mai Phương và diễn viên Lê Bình chữa bệnh tại quê nhà. Đông đảo nghệ sỹ tham gia như NS Bảo Quốc, diễn viên Hồng Loan, diễn viên ca sĩ Phùng Ngọc Huy, siêu mẫu Đức Tiến… Được biết, số tiền quyên góp được trong đêm nhạc là 18.020 USD (hơn 400 triệu VNĐ).

Hôm 13/9, ngay sau khi về Việt Nam, Minh Luân đã đến nhà thăm Mai Phương để gửi tiền và quà cho cô. Nam diễn viên trao tận tay cô hơn 400 triệu đồng tiền giúp đỡ thêm chi phí điều trị do các nghệ sĩ hải ngoại quyên góp suốt thời gian qua.

Minh Luân đến nhà hỏi thăm, trao quà cho Mai Phương.

Minh Luân đến nhà hỏi thăm, trao quà cho Mai Phương.

Hôm nay, Minh Luân dự định đi gửi nốt số tiền mà các mạnh thường quân giúp đỡ nghệ sĩ Lê Bình. Tuy nhiên, cách đây ít giờ, Minh Luân chia sẻ việc bị rớt tiền: "Rớt tiền có được xem là của đi thay người không. Tui hận tui".

minh-luan-lam-mat-so-tien-manh-thuong-quan-o-hai-ngoai-gui-giup-do-nghe-si-le-binh1-2018-09-15-06-38_0_0
Nam diễn viên tiết lộ đã làm rớt tiền ủng hộ của nghệ sĩ Lê Bình.

Nam diễn viên tiết lộ đã làm rớt tiền ủng hộ của nghệ sĩ Lê Bình.

Sau đó, Minh Luân đăng tải hình ảnh anh chụp cùng với nghệ sĩ Lê Bình ở chùa: "Đã hẹn gặp được chú Lê Bình và hoàn thành nhiệm vụ trao tận tay Chú 7.400 USD (hơn 172 triệu đồng) rồi nhé cả nhà. Chú rất xúc động và nhờ Minh Luân chuyển lời cảm ơn đến anh chị nghệ sĩ và khán giả ở Mỹ rất nhiều vì đã quan tâm, yêu thương Lê Bình và Mai Phương".

Hình ảnh diễn viên Minh Luân đến trao quà của các mạnh thường quân cho nghệ sĩ Lê Bình.

Hình ảnh diễn viên Minh Luân đến trao quà của các mạnh thường quân cho nghệ sĩ Lê Bình.

Ở dưới bình luận, khi được hỏi về việc mất tiền, Minh Luân cho biết anh đã làm mất số tiền mà các nghệ sĩ và khán giả ủng hộ nghệ sĩ Lê Bình nên phải lấy tiền của mình bù vào. Tuy nhiên, nam ca sĩ không nói rõ là anh đã làm mất tất cả hay chỉ một phần trong số tiền từ thiện.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn