Trà Ngọc Hằng kể về cuộc sống làm mẹ đơn thân vất vả khiến nhiều người rơi nước mắt

( PHUNUTODAY ) - Trước và sau khi làm mẹ, người đẹp Trà Ngọc Hằng đã thay đổi rất nhiều để chăm sóc con tốt hơn.

Chính thức chia sẻ thông tin bí mật sinh con gái vào cuối năm 2018, hiện người đẹp đang làm mẹ đơn thân. Dù tiết lộ chuyện sinh con nhưng cô vẫn giấu gương mặt của bé Sophia.

Trà Ngọc Hằng hiện tại đang làm mẹ đơn thân.

Trà Ngọc Hằng hiện tại đang làm mẹ đơn thân.

Mới đây, chân dài họ Trà đã viết tâm thư gửi con và chia sẻ về sự thay đổi của cô khi đã làm mẹ: "Mẹ có đôi lời tâm sự. Mẹ thích mặc đẹp, thích ăn ngon, thích làm việc, thích đi du lịch, thích shopping, thích học hỏi, giao lưu, thích hát, thích nhảy, thích đàn, thích lo chuyện bao đồng, thích giúp người khác. Mẹ dễ cảm động, dễ mềm lòng, dễ bị gạt. Nói chung tuổi trẻ của mẹ dữ dội lắm.

Khi lớn lên mẹ sẽ kể cho con nghe nha... Nhưng mẹ phải công nhận là tất cả sở thích của mẹ điều bị gác lại bởi vì từ khi thiên thần của mẹ đã đến với thế giới của mẹ. Tiền du lịch, shopping, đi chơi, hẹn hò... gì đó tất cả điều dành hết cho con.

Tình mẫu tử là thế đó, kể từ khi con tượng hình, tình cảm mẹ dành cho con là vô điều kiện. Mẹ không có nghĩ lúc nào đó con chăm lại cho mẹ hay nghĩ về việc sau này mình được báo hiếu như thế nào, chỉ cần con lớn lên khỏe mạnh là đủ.

Empty
Trà Ngọc Hằng cho biết từ khi có con cuộc đời cô đã thay đổi rất nhiều.

Trà Ngọc Hằng cho biết từ khi có con cuộc đời cô đã thay đổi rất nhiều.

Khi chưa có con mẹ có thể đôi lúc yếu đuối, nũng nịu hay thậm chí choảnh chọe. Nhưng khi đã là mẹ thì tình mẫu tử đã cho mẹ có sức mạnh để cứng rắn, kiên cường vì con mà đứng ra nơi đầu sóng ngọn gió, bởi con là tất cả. Có thể nói, tình mẫu tử không phải thứ tình cảm giản đơn, mềm yếu mà là sức mạnh, là phép nhiệm màu của loài người.

Tình mẫu tử đến với mẹ một cách tự nhiên. Giây phút mẹ biết rằng mình đang mang trong người một sinh linh bé nhỏ thì trong tim mẹ tự dưng sẽ nảy sinh cảm giác yêu thương và bảo vệ sinh linh bé nhỏ này. Thứ tình cảm thiêng liêng ấy không hữu hình như cơm ăn áo mặc hằng ngày nhưng thiếu nó, ắt hẳn mẹ sẽ không thể mạnh mẽ mà đi tiếp đoạn đường còn lại đâu con ạ.

Khi con còn bé thơ thì mẹ sẽ đứng ra chở che cho con, cản những sóng gió cuộc đời, tặng con một tuổi thơ yên bình, ấm áp. Rồi khi con lớn lên từng bước vào đời, mẹ vẫn luôn ở phía sau âm thầm dõi theo con và dẫu con có đi xa đến đâu, chỉ cần quay đầu lại, mẹ vẫn luôn ở đó vì mẹ là nhà của con. Con hãy nhớ dù thế nào đi nữa con vẫn luôn có mẹ ở đây con nha. Mẹ yêu con gái của mẹ".

Trà Ngọc Hằng quyết định giữ con dù xác định đối mặt nhiều khó khăn.

Trà Ngọc Hằng quyết định giữ con dù xác định đối mặt nhiều khó khăn.

Trước đó, bà mẹ đơn thân đã có những chia sẻ về khoảng thời gian mang thai và vượt cạn một mình với nguồn tài chính eo hẹp.

Cô phải chịu áp lực về tâm lý và tài chính. Thời gian đấy, Ngọc Hằng và bạn trai thường xuyên mâu thuẫn, cãi vã rất nhiều. Lúc mang thai 6 tháng, căng thẳng lên tới đỉnh điểm khiến cô bật khóc và tự hỏi tại sao mình phải chịu đựng vất vả để sinh con còn người ta lại cư xử như vậy. Suốt thời kỳ mang thai, cô quanh quẩn trong bốn bức tường tự chăm sóc bản thân, dọn dẹp, làm việc nhà nên cảm thấy tù túng. Chẳng có ai giúp đỡ hay động viên nên vô cùng bất lực và mệt mỏi.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn