Joy Red Velvet quả thực xứng danh "thánh đụng hàng" với cả showbiz Hàn Quốc

( PHUNUTODAY ) - Mỹ nhân nhà SM đã có nhiều pha đụng hàng với các nữ idol và không hề lép vế tí nào.

Empty

Trên thảm đỏ, Joy của Red Velvet gây chú ý khi mặc chiếc váy màu xanh coban được nhiều người yêu thích. Nhờ vào màu sắc này mà làn da của Joy trở nên nổi bật hơn bao giờ hết. Điều trùng hợp là trước đó, Taeyeon cũng từng diện bộ cánh này khi xuất hiện tại concert 'The Unseen'. Tuy nhiên cô nàng biến tấu thiết kế khi cắt ngắn váy theo dáng mullet, góp phần mang đến hình ảnh nhẹ nhàng pha cá tính cho bản thân trên sân khấu.

Empty

Joy còn từng đụng hàng item cổ kẻ ngang với đàn chị, nhưng điều đặc biệt là cô chọn cách mix đồ theo phong cách hoàn toàn khác nhau nhưng đều thể hiện rõ thần thái của mình.

Empty

Hai mỹ nữ Kpop đều nữ tính, 'một chín một mười' khó có thể so sánh. 

Empty

Joy và cô nàng Jiho cùng lăng xê item gồm chân váy kẻ. Joy gây chú ý bởi chiếc mũ vành to siêu điệu và sandal hoa đế xuồng. Còn đối với cô gái nhóm Oh My Girl thì lại thu hút mọi ánh nhìn khi kết hợp áo blazer khoác ngoài và bờm tóc màu vàng.

Empty

Set đồ kẻ với chân váy và áo blazer mà hai cô nàng Joy và Jeongyeon cũng khiến nhiều người khó lòng chọn ai xinh đẹp hơn.

Empty
Empty

Nữ idol Sunmi đã khéo léo phối hợp thiết kế đỏ với bộ ba phụ kiện để thêm phần nữ tính còn Joy thì có cách tạo điểm nhấn riêng cho mình. Cô cùng chiếc túi hàng hiệu và đôi giày đế thấp tông đen trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng. 

Empty

Áo sơ mi trắng, gile, blazer và quần ống rộng xanh navy trendy 'lọt vào mắt xanh' của ba mỹ nhân Kpop. IU trông có phần ma mị, cô phá cách với chiếc cà vạt ghi kẻ sọc màu còn cô nàng Lee Sung Kyung như một người mẫu đỉnh cao tham dự show của thương hiệu danh tiếng này. Riêng thánh học hỏi mix đồ, Joy lại chọn style năng động và kiểu tạo dáng độc lạ, cô cũng tạo nét riêng nhờ sắc màu cà vạt khác.

Empty

Một lần đụng hàng với Lisa cô nàng Joy cũng có cách thể hiện riêng. Lisa  lôi cuốn với thần thái sang chảnh cực xuất sắc và body vạn người mê thì 'mảnh ghép' Red Velvet lại toát lên nét đằm thắm, ngọt ngào.

Empty

Dù sao Joy cũng khiến nhiều người to mò là vì sao cô có quá nhiều lần đụng hàng với Jennie, không hiểu do vô tình hay bắt chước. Cụ thể như với bộ váy hoa gam hồng lệch vai ngọt ngào này. mẫu thiết kế giúp hai nữ idol khoe trọn được vẻ đẹp hình thể, đặc biệt là bờ vai thon thả, mảnh mai cực quyến rũ. 

Empty

Nụ cười tỏa sáng của Joy và xương quai xanh gợi cảm 'triệu đô' của Jennie chính là điểm nhấn tạo sự khác biệt giữa hai mỹ nữ khi cùng mặc áo hai dây crop top hoa cúc.

Empty

Cùng diện set blazer vàng, Jennie thì toát lên khí chất quý phái, sang chảnh, một nàng lại mang đến nét đáng yêu, nữ tính. 

Empty

Rapper chính của nhà SM từng gây thu hút khi diện set outfits sang trọng, thanh lịch của nhà thiết kế người Hàn Quốc. Còn cô ca sĩ nhóm 'Hắc Hường' cũng từng diện những items này theo concept cá tính, sành điệu khi kết hợp bộ đôi phụ kiện khuyên tai ánh vàng và kính mắt thời thượng.

Empty

Item áo đen cổ trắng bánh bèo được Jennie diện khi chụp hình cho tạp chí còn Joy mặc trong một MV ca nhạc.

014014_joy_jennie_3

Set chân váy đen - áo len tím mộng mơ xuyên thấu phối cùng sport bra cực kì đơn giản được Jennie mặc cực chuẩn. Cũng diện các items tương tự nhưng Joy lại già hơn và đôi giày sneaker không hợp.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn