Vị trí đặt két sắt chuẩn nhất để tiền vào như nước

( PHUNUTODAY ) - Két sắt có nguồn năng lượng lớn và trung tâm tài lộc, quyết định sự sống còn cho gia chủ nên vị trí đặt két sắt đúng phong thủy là điều rất quan trọng. Sau đây là những lưu ý cho vị trí đặt sét sắt chuẩn nhất.

 Két sắt là nơi chứa đựng tiền tài của một ngôi nhà. Có thể nói đây là nơi thu hút nhiều tài vận nhất. Trong phong thủy két sắt là nơi có nguồn năng lượng lớn, là trung tâm quyết định sự hưng thịnh của gia chủ. Chọn được vị thế tốt để đặt két sắt sẽ giúp gia chủ đại phát đại quý, gia đình và sự nghiệp an khang thịnh vượng. Ngược lại nếu đặt két sắt ở vị trí không hợp phong thủy tài vận sẽ bị tiêu hao, khó mà giữ được vượng khí.

Dựa vào những nguyên tắc phong thủy, khi đặt két sắt cần quan tâm đến hai điều. Thứ nhất là phương vị tức là vị trí và thứ hai là hướng mở cửa két hay hướng nạp khí trong phong thủy.

Vị trí đặt két sắt theo phong thủy

Về phương vị, két sắt cần đặt ở nơi vượng khí hay đón được nhiều năng lượng nhất trong phòng. Thông thường đó là những vị trí chéo góc với cửa chính. Trong trường hợp có nhiều lựa chọn, ưu tiên đặt két tại các cung Đông Nam (tài lộc) hoặc những cung tốt so với tuổi của chủ nhân.

dat-ket-sat-dung-huong-de-hut-tien-tai-27194

Nên đặt két sắt ở nơi vượng khí, đón nhiều năng lượng nhất trong phòng

Khoa học phong thủy học cho rằng, một người có 4 hướng tốt và 4 hướng xấu, tùy theo tuổi mà chia ra các hướng tốt khác nhau như Sinh Khí, Diên Niên (Phước Đức), Thiên Y, Phục Vị. Để tìm được hướng Sinh khí, gia chủ hãy lấy cung phi của mình phối với 8 Quái của 8 hướng. Các cặp Quái dưới đây phối với nhau xuôi ngược đều được Sinh khí: đó là Khảm – Tốn ; Ly – Chấn ; Cấn – Khôn ; Càn – Đoài.

Trường hợp không tìm được hướng Sinh Khí của mình, gia chủ có thể mời các thầy khoa học phong thủy nào có dụng cụ đo sóng từ trường để đo và quyết định nơi nào có năng lượng mạnh nhất và hạp hướng nhất. Để đặt phương vị đó cho hoàn chỉnh hơn.

Hướng đặt két sắt theo tuổi

Về hướng mở cửa két, tốt nhất nên quay về hướng tốt so với tuổi của chủ nhân. Trong trường hợp không quay được về hướng tốt thì nên ưu tiên quay ra cửa phòng, chú ý không trực tiếp đối diện với cửa phòng. Trước mặt két cần phải rộng rãi, sáng sủa không bị cản trở bởi đồ đạc trong phòng.

Hướng mở cửa két tốt nhất nên quay về hướng tốt so với tuổi của chủ nhân

Nếu xét về chiều sâu thì nên để két sắt về hướng Sinh Khí của từng tuổi của gia chủ là tốt nhất. Vì theo trạch mệnh của mỗi người cũng đã quyết định một cách rõ ràng không thể sai lệch được, nó là yếu tố quyết định theo Bát trạch, trạch mệnh từng con người. Nếu hướng Sinh khí của gia chủ đồng thời thuộc về Đông tứ trạch hoặc Tây tứ trạch thì quá tuyệt vời".

Bài trí két sắt trong phòng ngủ

Việc đặt két sắt trong phong ngủ về cơ bản vẫn cần tuân theo những nguyên tắc trên. Trước mặt két cần phải rộng rãi, sáng sủa không bị cản trở bởi đồ đạc trong phòng. Ngoài ra gia chủ nên đặt thêm 1 con Tỳ Hưu và 2 đồng tiền hoa mai vào trong két tiền.

Hai đồ vật này có tác dụng rất lớn trong việc thu hút tiền tài, thăng quan tiến chức và phòng tránh thị phi, tiểu nhân. Nếu được đặt trong két sắt thì việc sinh nhập càng diễn ra suôn sẻ và thuận lợi. Đồng tiền có năm cánh, giống bông hoa mai, có tác dụng rất lớn trong con đường công danh, sự nghiệp góp phần làm thăng quan tiến chức và hóa giải kẻ tiểu nhân.

hqdefault (1)

Tác dụng của việc đặt Tỳ Hưu bên cạnh két sắt

  • Từ xa xưa, trong phong thủy trung quốc đã nhận định Tỳ Hưu là một con vật mang phong thủy tốt lành mặc dù con vật này khá hung hãn. Trong truyền thuyết Tỳ Hưu là một con vật có sừng và bờm uốn cong, thường hay gọi là Hưu Trời. Sừng của Tỳ Hưu có tác dụng trừ tà. Đối với phong thủy Tỳ Hưu giúp mang lại vượng khí bốn phương cho gia chủ.
  • Khi đặt Tỳ Hưu, đầu Tỳ Hưu nên hướng ra cửa chính hoặc hướng ra cửa sổ để thuận tiện cho việc chiêu tài.

Ảnh hưởng của việc đặt Thiềm Thừ bên cạnh két sắt

  • Trong truyền thuyết Thiềm Thừ là một con yêu tinh, tuy nhiên sau này bị thu phục và cải tà quy chánh. Từ đó bắt đầu làm việc thiện, phát tài phát của cho dân nghèo. Thiềm Thừ thường xuất hiện vào đêm trăng rằm, nhà nào gặp được Thiềm Thừ tức sắp có tài lộc, giàu sang, phú quý.
  • Khi đặt Thiềm Thừ, gia chủ nên đặt đầu hướng vào trong nhà, hướng theo đường chéo cửa ra vào. Tránh đặt đối diện với cửa ra vào.

Đồng tiền hoa mai có ảnh hưởng gì đến sự nghiệp của gia chủ?

Tiền hoa mai có 5 cánh, biểu thị cho sự may mắn, an khang. Đặt đồng tiền hoa mai cạnh két sắt sẽ mang đến nhiều may mắn trong sự nghiệp, thăng quan tiến chức.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn