Hoài Lâm dẫn bạn gái đón Giáng sinh trên du thuyền 3 triệu USD

( PHUNUTODAY ) - Hoài Lâm đưa bạn gái Hoàng Ngọc cùng đón giáng sinh trong đêm nhạc diễn ra trên du thuyền trị giá 3 triệu đô được thiết kế mang kiến trúc châu Âu.

Chuyện tình yêu của Hoài Lâm và bạn gái vẫn luôn được công chúng quan tâm. Cả hai từng bị phản đối, chia rẽ bằng những lời lẽ nặng nề nhưng giọng ca "Như phút ban đầu" vẫn luôn ra sức bảo vệ hạnh phúc của mình. Không chỉ đồng hành cùng nhau trong các sự kiện, thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào trên mạng xã hội.

hoai lam (2)
 Hoài Lâm đưa bạn gái Hoàng Ngọc cùng đón giáng sinh trong đêm nhạc diễn ra trên du thuyền trị giá 3 triệu đô 

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng và Hoài Lâm đưa bạn gái Hoàng Ngọc cùng đón giáng sinh trong đêm nhạc diễn ra trên du thuyền trị giá 3 triệu đô được thiết kế mang kiến trúc châu Âu.

Hoài Lâm và bạn gái mặc ton-sur-ton trắng. Tuy còn rất trẻ nhưng họ đã yêu nhau được khoảng 5 năm. Hoài Lâm không ít lần bày tỏ chuyện muốn cưới cháu nội nghệ sĩ Bảo Quốc bất chấp cả hai mới đôi mươi.

hoai lam (3)
 Hoài Lâm và bạn gái

Trước đó, đúng ngày sinh nhật của bạn gái mới đây, Hoài Lâm đã bí mật đưa người yêu của mình đến một địa điểm lãng mạn và hát mừng cô bước sang tuổi mới. Không xa hoa, sang trọng nhưng tình cảm của Hoài Lâm dành cho một nửa của mình đã khiến cho cô nàng vô cùng hạnh phúc. Trước đó, vào ngày sinh nhật của Hoài Lâm, Hoàng Ngọc cũng ở bên cạnh nam ca sĩ.

Hoài Lâm và Hoàng Ngọc từng tính đến chuyện đám cưới nhưng bị gia đình 2 bên phản đối vì tuổi còn quá trẻ. Diễn viên Gia Bảo - anh trai của Hoàng Ngọc khẳng định không ủng hộ chuyện kết hôn sớm của em gái. Anh cũng khuyên mẹ không nên ủng hộ Hoàng Ngọc và Hoài Lâm đám cưới sớm. "Nếu là tình yêu thật sự thì để vài năm nữa cưới cũng không sao. Còn không, con gái là người phải chịu khổ nhiều nhất", Gia Bảo nói.

hoai lam (1)
 

Cháu nội NSƯT Bảo Quốc kể: "Không chỉ có gia đình tôi chưa đồng ý, gia đình Hoài Lâm cũng không ủng hộ. Riêng Hoài Linh (cha nuôi của Hoài Lâm) gặp tôi cũng nói ủng hộ suy nghĩ của tôi".

Hiện tại, cặp đôi vẫn hẹn hò, chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc và đám cưới vẫn chưa được tính toán.

Xem thêm: 

1. Bất ngờ với bức tâm thư của bạn gái Hoài Lâm hé lộ nhiều sự thật về chuyện tình 6 năm

2. Hoài Linh đã chấp nhận mối quan hệ của con nuôi Hoài Lâm và bạn gái 9x, chuẩn bị đám cưới?

3. Mặc kệ Hoài Lâm có bạn gái, Đàm Vĩnh Hưng vẫn tiết lộ mối quan hệ thật giữa hai người

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn