Bí mật sở hữu làn da không tuổi của “My Sói”

( PHUNUTODAY ) - Dù xuất hiện trên phim hay ngoài đời thực, Thu Quỳnh cũng dễ dàng đốn tim người nhìn nhờ sở hữu làn da khỏe mạnh, căng mịn không tì vết. Đây là lần đầu tiên diễn viên Thu Quỳnh tiết lộ về bí quyết “đẩy lùi thời gian, phá tan lão hóa” ở tuổi ngoài 30 của mình.

Diễn viên Thu Quỳnh trẻ trung và quyến rũ ở tuổi 32

Diễn viên Thu Quỳnh trẻ trung và quyến rũ ở tuổi 32

Do tính chất công việc Thu Quỳnh thường xuyên phải trang điểm và diễn nhiều giờ dưới thời tiết nắng nóng khiến làn da sạm màu và yếu hơn bình thường. Tuy nhiên, nhờ bí kíp dưỡng da của riêng mình, nữ diễn viên còn rất tự tin khoe làn da mộc căng mịn khỏe khoắn trước ống máy quay. Nhìn những hình ảnh này, hẳn không ai nghĩ cô là bà mẹ 1 con đã ngoài 30. 

Cận cảnh gương mặt trẻ trung như đôi mươi của diễn viên Thu Quỳnh

Cận cảnh gương mặt trẻ trung như đôi mươi của diễn viên Thu Quỳnh

Bí quyết trẻ lâu của Thu Quỳnh là chọn đúng kem chống lão hóa

Thu Quỳnh từng stress nặng vì làn da lão hóa

Thu Quỳnh từng stress nặng vì làn da lão hóa

Hơn ai hết, “gái ngành My Sói” hiểu rằng, sau tuổi 25 làn da đã bắt đầu có những dấu hiệu lão hóa và sẽ tiến triển ngày 1 nhanh nếu như không có những biện pháp ngăn chặn hiệu quả. Thu Quỳnh cũng thẳng thắn chia sẻ: “ Có 1 giai đoạn Quỳnh stress kinh khủng, da tự dưng cũng sạm, khô ,nhìn già đi trông thấy, đến nỗi các đạo diễn dù đã thân quen cũng ngần ngại giao kịch bản. Quỳnh đã thử rất nhiều loại mỹ phẩm đắt tiền, hàng ngoại nhập cho đến hàng xách tay nhưng hiệu quả không đáng kể cho đến khi được 1 người bạn mua tặng kem chống lão hóa Hera Youth Extend. Quỳnh dùng sản phẩm này cũng khá lâu rồi và kết quả như các bạn thấy đấy (cười)”.

Qua tìm hiểu được biết, Hera Youth Extend là dòng mỹ phẩm chống lão hóa cao cấp sử dụng công nghệ hiện đại hàng đầu của Nhật Bản. Kem chống lão hóa Hera còn đặc biệt được các chuyên gia dành tất cả tâm huyết nghiên cứu để tạo ra công thức phù hợp với làn da, môi trường khí hậu và cơ địa của phụ nữ Đông Nam Á nhất là Việt Nam. Hera Youth Extend là  những tinh túy tốt nhất cho làn da lão hóa được chiết xuất 100% tự nhiên, hoàn toàn dịu nhẹ và không có tác dụng phụ. Sản phẩm tự tin có thể nuông chiều ngay cả những làn da nhạy cảm nhất.

Diễn viên Thu Quỳnh tin tưởng sử dụng Hera Youth Extend

Diễn viên Thu Quỳnh tin tưởng sử dụng Hera Youth Extend

Thu Quỳnh chia sẻ, bản thân  là người rất khó tính trong việc lựa chọn các loại mỹ phẩm bởi da cô rất dễ bị kích ứng. Kem chống lão hóa Hera Youth Extend là sự kết hợp hoàn hảo giữa các thành phần thiên nhiên như kén tằm, lô hội, rong biển, cam tươi, nhân sâm,hoa cúc.Đây là các thành phần hoàn toàn lành tính và đã được chứng minh có tác dụng chống lão hóa da cực tốt.

Kem ngăn ngừa lão hóa da là “vũ khí” không thể thiếu với các chị em trên 25 tuổi. Hera Youth Extend bên cạnh công dụng xóa nếp nhăn vượt trội còn không thể không kể đến tác dụng cấp ẩm cho da, bổ sung collagen cho da. Hera lại rất mướt trên da và có khả năng bảo vệ da khỏi các tia UV- tác nhân chính gây sạm, lão hóa da.

Thu Quỳnh sử dụng kem chống lão hóa Hera Youth Extend 2 lần mỗi ngày vào mỗi buổi sáng và trước khi đi ngủ sau khi đã làm sạch da. “Quỳnh rất ít khi khen sản phẩm dưỡng da nào đó, nhưng với những điều tuyệt vời mà Hera Youth Extend mang lại cho làn da của mình thì Quỳnh thật sự muốn chia sẻ sản phẩm này với tất cả bạn bè, đồng nghiệp và những người thân. Thật lòng mà nói, để thấy tác dụng rõ rệt nhất thì nên sử dụng sản phẩm liên tục trong vòng 3 tháng. Nhớ chụp ảnh mình trước và sau khi dùng vì bạn sẽ bất ngờ lắm đấy!”

Chẳng có ai tự nhiên đẹp và trẻ lâu nếu như không có phương pháp chăm sóc da lão hóa phù hợp.Bí quyết giữ làn da căng mịn không nếp nhăn ở tuổi ngoài 30 của diễn viên Thu Quỳnh là kem chống lão hóa Hera Youth Extend. Còn bạn thì sao? Cùng tìm hiểu nhé!

Website: https://myphamhera.com.vn/

Hotline: 1900 232 359

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn