Mỹ nhân Việt "tố" bị gạ tình, lộ cái kết bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Rất nhiều mỹ nhân Việt mới gặp cảnh oái ăm thế này và mỗi người đều có cách phản ứng khác nhau.

Chuyện “gạ tình” trong showbiz từ lâu đã trở thành một giai thoại và người trong cuộc hẳn ai cũng biết điều đó, nhưng họ chọn cách phớt lờ để tập trung cho công việc. Theo đó, rất nhiều nghệ sĩ Việt, đầu tiên phải kể đến Ngọc Lan. Nữ diễn viên cho biết, thời điểm khi mới bước vào nghề, cô đã bị gạ gẫm "trắng trợn".

Bởi theo cô, ranh giới giữa vai diễn, tiền và phẩm giá của bản thân rất mong manh, cho nên sau mỗi lần gặp chuyện như vậy, cô sẽ nghĩ đến chữ "nhục" đầu tiên để cố gắng vượt qua.

Diễn viên Ngọc Lan

Diễn viên Ngọc Lan

Trước những ồn ào này, trong một cuộc phỏng vấn trước đó khá lâu, Ngọc Lan từng chia sẻ rằng, showbiz hào nhoáng nhưng đầy cạm bẫy, nếu không tỉnh táo nhận ra thì sẽ rất dễ bị cuốn theo những hào quang ảo. Và cô đã từng nhận được nhiều lời mời khiếm nhã.

Ngọc Lan thú nhận, cô cũng từng đấu tranh, suýt sa ngã trước lời gạ gẫm đổi tình lấy vai diễn. Nhưng rồi nữ diễn viên đã từ chối được khi nghĩ trong ngành này một đồn mười, sa ngã một lần, ắt có lần tiếp theo.

Không chỉ có Ngọc Lan, nhiều diễn viên trẻ cũng trở thành "miếng mồi" của những nhân vật gạ tình. Theo đó, Khánh Hiền của "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh" cho biết, cô bị chính người thầy của mình đưa ra lời gợi ý sỗ sàng.

Diễn viên Khánh Hiền

Diễn viên Khánh Hiền

Khánh Hiền kể, thời điểm ấy, sau khi bị thầy "gợi ý", cô đã bị sốc nặng. Nữ diễn viên không phải là người dễ nhụt chí hay ham những thứ trước mắt để đánh mất bản thân. Cô chọn cách bước đi bằng đôi chân và sức lực của mình, có chậm nhưng chắc.

Ca sĩ Pha Lê cũng là "minh chứng" cho những lần bị gạ tình sỗ sàng. Cô xứng danh là "Nữ hoàng bị gạ tình" của showbiz Việt khi liên tục hết lần này đến lượt khác nhận được khá nhiều lời "mời gọi". Đã có lần Pha Lê tỏ thái độ tức giận vì bị một "bầu show" trả cát-xê lên đến 20.000 USD (khoảng 450 triệu đồng) kèm điều kiện diễn xong cho anh ta “vui vẻ” một chút.

Ca sĩ Pha Lê

Ca sĩ Pha Lê

Tuy nhiên, đó cũng không phải là lần đầu tiên Pha Lệ bị "gạ tình". Cô cũng từng bức xúc đăng tải đoạn hội thoại với nội dung “gạ tình” của một khán giả hâm mộ. Người này bày tỏ sự yêu mến lâu năm với giọng ca của Pha Lê và muốn cô đi khách sạn với giá 4.000 USD (khoảng 90 triệu đồng). Trước đó, “tình cũ Công Vinh” cũng từng bị “gạ” mua giải Á hậu với giá 13.000 USD (khoảng 300 triệu đồng).

Nhiều mỹ nhân "tố" bị "gạ tình" nhưng ít ai dám lên tiếng để đòi lại công bằng. Thế nhưng, ca sĩ Miko Lan Trinh lại khác, hồi năm 2012, cô từng gây xôn xao khi gửi đơn đến các cơ quan báo chí lẫn cơ quan chức năng tố cáo ông bầu của mình vi phạm hợp đồng, lừa gạt tiền và gạ tình cô trong thời gian kể từ khi cô về đầu quân công ty này.

Người đẹp Miko Lan Trinh

Người đẹp Miko Lan Trinh

Giọng ca 8X còn tố cáo ông bầu khủng bố tinh thần cô trong một thời gian dài. Theo Lan Trinh, khi hai người chia tay, ông cũng là người đã can thiệp vào công việc và đời sống riêng tư của cô, làm tổn hại cuộc sống cá nhân và sự nghiệp.

Tuy nhiên, ông bầu này lại phản hồi rằng Lan Trinh vu khống và bịa đặt. Ông cho biết hai người yêu nhau thật nên không có chuyện gạ tình, đồng thời chia sẻ loạt tin nhắn bày tỏ tin nhắn tình cảm của Lan Trinh./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn