Im hơi lặng tiếng suốt thời gian dài, Phan Anh sẽ làm MC "Ai là triệu phú"?

( PHUNUTODAY ) - MC Phan Anh vừa đăng ký thi tuyển người dẫn chương trình "Ai là triệu phú" sau khi nhà báo Lại Văn Sâm nghỉ hưu.

Ngay lập tức, bạn bè cùng người hâm mộ để lại nhiều bình luận bày tỏ sự ủng hộ và chúc Phan Anh trúng tuyến. Hầu hết ý kiến đều cho rằng phong cách lịch lãm, lối dẫn duyên dáng cùng vốn kiến thức của chàng MC điển trai hoàn toàn phù hợp để thay thế “chú Sâm” ở Ai là triệu phú.

Nhận được sự ủng hộ của cộng đồng mạng nhưng Phan Anh vẫn khiêm tốn cho rằng còn nhiều gương mặt có thể làm chủ chiếc ghế quyền lực của Ai là triệu phú. MC điển trai bất ngờ nhắc đến và động viên “Giáo sư xoay” Đinh Tiến Dũng tham gia thi tuyển.

Trên trang facebook cá nhân của mình, MC Phan Anh chia sẻ hình ảnh anh nộp đơn đăng kí dự tuyển để trở thành người dẫn chương trình cho gameshow hỏi đáp kiến thức Ai là triệu phú. Nếu trúng tuyển, Phan Anh sẽ là người thay thế vị trí của MC Lại Văn Sâm trong số phát sóng đầu năm 2018.

mc-phan-anh 1

 MC Phan Anh

MC Phan Anh được biết đến khi đảm nhận vai trò MC của nhiều chương trình truyền hình như: Vietnam Idol, Giọng hát Việt, Cặp đôi hoàn hảo, Sasuke Việt Nam, Cuộc đua kỳ thú...Anh từng đoạt giải Mai Vàng ở hạng mục "Người dẫn chương trình được yêu thích nhất" vào năm 2010.

Ai là triệu phú là phiên bản tiếng Việt của trò chơi truyền hình nổi tiếng Who Wants to Be a Millionaire của Anh. Số đầu tiên của gameshow này được phát sóng ngày 4/1/2005. MC của chương trình là nhà báo Lại Văn Sâm.

Tuy nhiên, nhà báo Lại Văn Sâm nghỉ hưu và chính thức nói lời chia tay với Ai là triệu phú từ số ghi hình vào cuối tháng 11 vừa qua. Ngay sau đó, VTV đăng tuyển cuộc thi tìm người thay thế MC kỳ cựu.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn