Trường Giang makeup giả gái, nhưng người hâm mộ lại thấy giống Nhã Phương nhiều hơn

( PHUNUTODAY ) - Qua hình ảnh này, chúng ta có thể dễ dàng nhìn thấy là Trường Giang và Nhã Phương đúng là có tướng phu thê.

Cùng một lối makeup, đội tóc cổ trang, chụp cùng 1 góc, cặp đôi hot nhất showbiz này. Bởi người ta vẫn quan niệm rằng những cặp đôi sở hữu gương mặt với những đường nét tương đồng chính là những cặp đôi có tướng phu thê, sinh ra là để dành cho nhau. Ví dụ như Song Hye Kyo – Song Joong Ki, Jang Dong Gun – Go So Young. Đó là Hàn Quốc, còn ở Việt Nam có 1 cặp đôi cũng giống nhau vô cùng, đó chính là: Nhã Phương Trường Giang. Đặc biệt khi so sánh hình ảnh Trường Giang makeup, đội tóc giả gái thì mới càng thấy rõ tướng phu thê tương đồng với Nhã Phương.

photo-1-1551459816013931486412

Khi đặt cạnh hình ảnh Trường Giang makeup giả gái mới thấy anh có những đường nét tương đồng. Cùng 1 góc chụp, cùng mang tóc giả cổ trang, cặp vợ chồng này còn cùng sở hữu đôi mắt to tròn, sống mũi cao, đôi môi chúm chím như đúc từ 1 khuôn mà ra.

Thực tế đấy là bức ảnh được chụp từ khá lâu khi tham gia một vở kịch cổ trang. Thế nhưng vô tình đã bị lục lại và ghép cùng Nhã Phương để thấy rõ đường nét tương đồng giữa 2 vợ chồng. Có thể thấy, với lợi thế đôi mắt to, sống mũi cao vậy nên chỉ cần khéo makeup và dùng tóc che bớt gương mặt là anh đã xinh xắn hơn rất nhiều. Không chỉ trai tài gái sắc, sở hữu nhiều đường nét giống nhau, họ còn thường xuyên diện đồ đôi nên "nét phu thê" lại càng rõ rệt khiến dân tình thi nhau ghen tị.

Empty
Empty
Empty

Trường Giang và Nhã Phương kết hôn vào tháng 9 vừa qua và được rất nhiều người yêu mến. Trải qua bao nhiêu sóng gió, tin đồn, họ đã đến với nhau và cho đến thời điểm hiện tại vẫn khiến không ít người phải ghen tỵ vì luôn chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc bên nhau. Điều đặc biệt là trong năm Kỷ Hợi này họ cũng sẽ chào đón thành viên nhí của gia đình.

Empty
Empty
Empty

Họ còn thường xuyên diện đồ đôi

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn