Đã tìm thấy 4 trẻ bị thầy bói phán "ôm nhau tử vong"

( PHUNUTODAY ) - Theo lời phán của thầy bói, 4 cháu đã "ôm nhau tử vong", gia đình như chết lặng.

Báo Người Lao Động đưa tin, vào rạng sáng ngày 17/7, Công an xã Ia Nan, huyện Đức Cơ, tỉnh Gia Lai đã tìm được 4 em nhỏ  rủ nhau bỏ nhà đi chơi và đã đưa trở về giao cho gia đình.

Theo đó, ngày 16/7, em T.H.T (SN 2008); T.G.B. (SN 2013, em trai T.H.T.) cùng 2 người em họ là N.T.N. (SN 2006) và N.Đ.C. (SN 2008, em trai N.T.N., đều ngụ tại thôn Ia Chía, xã Ia Nan) rủ nhau đi chăn bò.

Các cháu được người dân phát hiện đi lang thang trong đêm

Các cháu được người dân phát hiện đi lang thang trong đêm

Đến chiều, không thấy các cháu về nên gia đình cùng với nhiều người khác tổ chức tìm kiếm, tuy nhiên không có kết quả. Tối muộn ngày hôm đó, một người nhà nhờ thầy bói tìm giúp, người này phán rằng, 4 cháu đã "ôm nhau tử vong" tại vị trí cách nhà khoảng 300 mét.

Vì khu vực này có nhiều ao hồ người dân đào để tưới cà phê, thêm vào việc thầy phán như vậy nên gia đình rất lo lắng, tìm kiếm khắp nơi.

Sau khi nhận được tin báo, chính quyền địa phương cùng lực lượng công an đã huy động, tập trung nhân lực tìm kiếm tại các ao, hồ và các khu vực lân cận.

Đến đêm 16/7, một người dân nhìn thấy các cháu tại một quán cơm trên địa bàn thị trấn Chư Ty, huyện Đức Cơ nên đã báo công an. Qua trích xuất camera, công an và người thân đã xác định đúng là 4 cháu nhỏ mà gia đình đang tìm kiếm.

Lần theo hướng di chuyển, tới khoảng 3 giờ sáng 17/7, lực lượng Công an xã Ia Nan đã tìm thấy các cháu khi đang đi lang thang ngoài đường thuộc khu vực xã Ia Krel nên đưa về nhà giao cho gia đình.

Hiện nguyên nhân các cháu nhỏ bỏ nhà đi đang được làm rõ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn