Hé lộ khối tài sản khủng của Á hậu Thụy Vân ít người biết

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Á hậu Thụy Vân hé lộ những hình ảnh đầu tiền về căn hộ mới của gia đình cô sẽ dự định chuyển tới.

khoi tai san cua a hau th

Mới đây, Á hậu Thụy Vân đã chia sẻ về không gian căn hộ sang trọng mà gia đình cô sắp chuyển đến trong thời gian tới.

khoi tai san cua a hau th

Không gian căn hộ với gam màu trắng thanh nhã, khá sang trọng.

khoi tai san cua a hau thuy van (12)

 Phòng khách của căn hộ

khoi tai san cua a hau th

Một góc căn hộ của gia đình Á hậu Thụy Vân

khoi tai san cua a hau th

Trước đó, cư dân mạng biết đến căn hộ sang trọng của Á hậu Thụy Vân được bài trí theo phong cách châu Âu, nền tường trắng, sàn nhà gỗ nâu, sử dụng toàn bộ đèn vàng, mang lại cảm giác ấm cúng.

khoi tai san cua a hau th

Phòng bếp sang trọng của căn hộ.

khoi tai san cua a hau th

Thụy Vân đăng quang Á hậu 2 của Hoa hậu Việt Nam 2008. Không tham gia quá nhiều hoạt động showbiz, Thụy Vân tập trung vào công việc làm MC và biên tập viên truyền hình. Cô là gương mặt quen thuộc trên màn ảnh nhỏ trong các bản tin tài chính của VTV. Thụy Vân từng gây choáng với chiếc đồng hồ nửa tỷ.

khoi tai san cua a hau thuy van (2)

Hiện tại, Thụy Vân có tổ ấm hạnh phúc và con trai 5 tuổi khiến nhiều người ngưỡng mộ. Vốn kín tiếng trong cuộc sống riêng, cô chưa một lần để ông xã xuất hiện trước công chúng. Thụy Vân quan niệm rằng, gia đình là chốn bình yên mà cô muốn giữ cho mình. 

khoi tai san cua a hau thuy van (4)

 Bên cạnh vai trò MC, biên tập truyền hình, hiện Thụy Vân còn là bà chủ của một spa làm đẹp tại Hà Nội. Cô cũng đang học Thạc sĩ kinh doanh để có thêm kiến thức về lĩnh vực mới mẻ này.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn