Không còn nghi ngờ gì nữa, em gái ruột đã xác nhận Nhã Phương có thai sau 2 tuần làm đám cưới

( PHUNUTODAY ) - Không lâu nữa gia đình họ Trần sẽ lần lượt được chào đón hai thiên thần nhỏ của Nhã Phương và cô em Phương Anh.

Trên trang cá nhân em gái Nhã Phương – Phương Anh mới đây có chia sẻ hình ảnh mới của bản thân lên mạng xã hội. Trong cuộc trò chuyện với bạn bè, em gái nữ diễn viên Tuổi thanh xuân cho biết cô đang mang bầu con đầu lòng. Sắp được làm mẹ, cô nàng không giấu được niềm hạnh phúc của mình. Trên mạng xã hội, cô nhận được hàng trăm lời chúc mừng từ phía bạn bè, người hâm mộ.

Thế nhưng, trong lúc trò chuyện qua lại với một người bạn Phương Anh bất ngờ để lộ thông tin “mật” về chị gái Nhã Phương. Cụ thể, khi được một người bạn bày tỏ: “Mong chờ lắm 2 thiên thần nhỏ của 2 chị”, Phương Anh vui vẻ trả lời: “Chị cũng mong chờ lắm, thấy có em bé vui vui nè”.

Phương Anh để lộ chuyện chị gái Nhã Phương có bầu.

Phương Anh để lộ chuyện chị gái Nhã Phương có bầu.

Phương Anh và chị gái Nhã Phương.

Phương Anh và chị gái Nhã Phương.

Lời chia sẻ của em gái Nhã Phương nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía người hâm mộ. Nhiều ý kiến cho rằng, việc “lỡ miệng” nói về thông tin mang thai và lời đáp cho câu nói “chờ 2 thiên thần nhỏ của hai chị” phần nào khẳng định tin đồn Nhã Phương mang thai trước đó là sự thật. Như vậy, trong thời gian tới gia đình Nhã Phương sẽ lần lượt chào đón hai thiên thần nhỏ.

Trước đó không lâu, một nguồn tin tiết lộ bắt gặp danh hài xứ Quảng đưa Nhã Phương đi khám thai ở bệnh viện phụ sản nổi tiếng ở TP.HCM. Sau khi kết hôn, vòng 2 của nữ diễn viên ngày càng khệ nệ như bà bầu 4 tháng.

Dù mặc áo rông nhưng Nhã Phương vẫn để lộ vòng 2 lùm xùm.

Dù mặc áo rông nhưng Nhã Phương vẫn để lộ vòng 2 lùm xùm.

Bên cạnh đó trong chuyến trăng mật tại Hàn Quốc, khán giả phát hiện Nhã Phương là người mặc đồ sọc xanh, ngồi ở khu vực dành cho phụ nữ mang thai, người già… thay vì ở những ghế thông thường còn Trường Giang đứng trên tài điện suốt chặng đường dài.

Nhã Phương ngồi ghế dành cho phụ nữ có thai khi đi du lịch cùng Trường Giang.

Nhã Phương ngồi ghế dành cho phụ nữ có thai khi đi du lịch cùng Trường Giang.

Mặc tin đồn “cưới chạy bầu”, Trường Giang và Nhã Phương đều chọn giải pháp im lặng và không có bất cứ chia sẻ nào về sự việc dù hàng loạt hình ảnh “rõ mười mươi” lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội.

Tháng 8 vừa rồi, em gái xinh xắn như hotgirl của Nhã Phương là Phương Anh bất ngờ lên xe hoa . Được biết, chồng của Phương Anh có tên là Nguyễn Bình Thân, từng là một rapper và hiện đang kinh doanh thời trang. Chỉ 2 tháng sau đám cưới, Phương Anh đã có tin vui và sắp được làm mẹ. 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn