Những cách phối màu nâu giúp nàng "đối phó" với ngày nắng mưa thất thường

( PHUNUTODAY ) - Hãy cùng điểm qua loạt gợi ý kết hợp màu nâu bất chấp các thể loại thời tiết nắng mưa thất thường!

Màu nâu trước đây thường chỉ được ưa chuộng khi mùa đông đến nhưng nay đã khác. Mix màu nâu với các màu sắc khác có thể tạo ra những “cặp bài trùng” ấy sẽ khuấy động thế giới thời trang theo một cách vừa độc đáo vừa thanh lịch.

Màu nâu và màu đen

Là hai gam màu đứng đầu trong danh mục “dễ tính, dễ mặc” nhưng chẳng hề đơn điệu. Một chiếc blazer màu nâu sẫm, quần ống suông hoặc chân váy chữ A màu nâu nhạt và mix&match thêm chút phụ kiện. Với những cô nàng mê mẩn trào lưu Y2K, chiếc croptop cut-out gợi cảm, quần ống loe và những item chất liệu da.

phoi-nau-va-den-cho-trang-phuc-cong-so

Nâu mix cùng vàng

Vẻ trầm lắng của sắc nâu được cân bằng nhờ sự tươi sáng của màu kem, từ đó tổng thể bộ trang phục trở nên dịu mắt và hài hòa hơn. Tuy nhiên các cô nàng thích “cảm giác mạnh” thường ưu tiên những item khỏe khoắn, khoe trọn đường cong cơ thể giữa “dòng chảy” màu trà sữa đang là hot trend.

nau-va-be-mang-den-su-can-bang-cho-dien-mao

Mix cùng màu xanh lá

Sự hòa quyện của màu nâu và xanh lá trong một bộ trang phục cũng sẽ khiến bạn trở nên thật nổi bật và “hút mắt”. Ngoài ra, nét cuốn hút của bộ đôi này còn đến từ cảm giác được hòa mình với thiên nhiên, bởi màu nâu từ đất mẹ và sắc xanh của cây lá. Chúng đặc biệt được ưu ái bởi Gen Z.

Nâu và màu tím

Bộ đôi lạ mắt này rất đáng để trải nghiệm. Vốn là hai gam màu đối nhau trong bánh xe màu sắc, sự kết hợp này sẽ mang đến hiệu ứng bắt “ảnh” tuyệt vời và cảm giác trẻ trung, nữ tính cho người mặc. Mix hai màu này sẽ làm bạn trở nên nhã nhặn, sang trọng, đồng thời cân bằng được sắc thái trầm lắng của màu nâu đậm.

thoi-trang-mau-nau-va-mau-tim

Nâu và màu cam

Cùng thuộc hệ màu nóng, nâu và cam cũng là “couple” được tín đồ sành điệu lăng xê nhiệt tích. Màu sắc này sẽ mang đến một diện mạo nổi bật trước đám đông. Phải nói rằng có lẽ là những gì cô nàng hướng ngoại đang tìm kiếm. Phép cộng màu sắc này chính là chiếc chìa khóa giúp nàng “mở khóa” nguồn năng lượng nóng bỏng bên trong mình.

phoi-do-mau-cam-lien-ke

Vào những ngày “bí” ý tưởng cho outfit đi làm, monochrome chính là những gì mà bạn đang tìm kiếm.Các cô nàng có thể biến diện mạo của mình trở nên thu hút và nổi bật theo nhiều cách khác nhau. Nên sử dụng các sắc độ màu nâu khác nhau cho từng item để giúp tỉ lệ cơ thể trở nên cân đối hơn. Ngoài ra, phụ kiện như thắt lưng, túi xách hay kính mát cũng vô cùng có ích đấy nhé. 

Nhìn chung màu nâu luôn là màu dễ chinh phục, đơn giản mà vẫn rất sành điệu, mix với màu nào cũng khá ổn áp. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link