Bị tẩy chay, chê bai nhưng Lê Âu Ngân Anh lại vượt mặt các đàn chị tại Lễ trao giải Oscar

( PHUNUTODAY ) - Theo đó, Ngân Anh là người đẹp Việt duy nhất tham gia buổi trình diễn thời trang nằm trong khuôn khổ hoạt động chào mừng lễ trao giải điện ảnh lớn nhất thế giới - Oscar 2018.

Đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Đại dương nhưng Lê Âu Ngân Anh lại vấp phải làn sóng chỉ trích, chê bai thậm tệ của dư luận về nhan sắc. Đặc biệt, nhiều tin đồn cho rằng, cô có khả năng sẽ bị tước vương miện danh giá.

Sau tất cả, Ngân Anh luôn có gia đình cạnh bên, động viên. Trải qua những thị phi khi tuổi còn quá trẻ, Ngân Anh luôn muốn trốn tránh truyền thông.

le-au-ngan-anh 1

Mới đây, cô khá cởi mở trước niềm vui nhận được ngày đầu năm. Theo đó, cô được nhà thiết kế Patrick Phạm mời tham gia trình diễn thời trang tại sự kiện điện ảnh lớn nhất thế giới là giải Oscar.

Nói về cơ duyên này, Ngân Anh chia sẻ: "Khi từ Pháp trở về Việt Nam để tìm kiếm gương mặt người mẫu Việt duy nhất tham gia trình diễn trong khuôn khổ hoạt động chào mừng Lễ trao giải Oscar 2018 tại Mỹ, anh Patrick Phạm đã gặp em lần đầu tiên trong một chương trình từ thiện.

Dù chưa từng quen biết nhưng anh đã ngỏ lời mời em trình diễn bộ sưu tập của anh ở Mỹ, điều này làm em hết sức bất ngờ và cảm động.

Khi gặp gỡ và trò chuyện với anh Patric Phạm, em và quản lý của mình cảm nhận được rất rõ sự chân tình và niềm tin từ anh, chính vì vậy em đã nhận lời mời tham gia".

leaungananh_thanhnguyen_dgal

Người đẹp cũng tự tin khẳng định: "Về kinh nghiệm catwalk em cũng khá tự tin vì trước và sau đăng quang em đã dành thời gian học tập, trau dồi rất nhiều kĩ năng. Từ những kinh nghiệm có được em tin mình có thể hoàn thành tốt vai trò mà anh Patric Phạm và ê-kíp đã giao cho em lần này".

Ngoài các hoạt động của showbiz Việt, Ngân Anh cũng tiết lộ thêm kế hoạch của cô trong năm 2018:

"Sau khi tốt nghiệp tại Trường Đại học Quốc tế, em vẫn đang ấp ủ các dự án kinh doanh riêng theo đúng ngành học của mình. Đây chính là công việc và là ước mơ mà em theo đuổi và được sự ủng hộ của gia đình"

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn