Bị CSGT yêu cầu dừng xe trên đường về quê ăn Tết, nhiều người "ấm lòng" khi biết nguyên nhân

( PHUNUTODAY ) - CSGT TP. HCM đã tổ chức phát nước suối miễn phí cho những người rời Sài Gòn về quê ăn Tết.

Thời điểm năm mới Canh Tý cận kề, nhiều người dân bắt đầu "khăn gói" trở về quê đón Tết.

Từ sáng 27 Tết Canh Tý (21/1) CSGT đội Rạch Chiếc, thuộc Phòng CSGT Đường bộ - đường sắt Công an TP HCM đã có hành động ấm áp khiến nhiều người bất ngờ. Các cán bộ chiến sĩ đã tổ chức phát nước, khăn lạnh cho người dân về quê đón Tết.

Khá nhiều người bất ngờ bởi sau khi bị yêu cầu dừng xe, họ được phát nước, khăn lạnh miễn phí và được các chiến sĩ CSGT nhắc nhở đi đường tuân thủ quy định, về nhà an toàn để đón Tết vui vẻ.

csgt-tang-nuoc-mien-phi-01
Những người từ Sài Gòn về quê ăn Tết được lực lượng CSGT thành phố tặng nước và khăn lạnh miễn phí.

Những người từ Sài Gòn về quê ăn Tết được lực lượng CSGT thành phố tặng nước và khăn lạnh miễn phí.

Ngày 26 Tết, Trạm CSGT Tân Túc phụ trách khu vực qua huyện Bình Chánh - cửa ngõ phía Tây thành phố cũng đã tổ chức hoạt động tặng nước, khăn lạnh cho những người về quê ăn Tết.

Cái ôm ấm áp giữa cán bộ chiến sĩ CSGT với người dân.

Cái ôm ấm áp giữa cán bộ chiến sĩ CSGT với người dân.

Ngoài ra, tại Trạm CSGT Tân Túc, đơn vị cũng đồng thời phối hợp cùng UBND xã Tân Nhựt, huyện Bình Chánh còn trao tặng 30 phần quà Tết (mỗi phần quà trị giá 300.000 đồng) cho bà con nghèo trên địa bàn.Ngoài ra, tại Trạm CSGT Tân Túc, đơn vị cũng đồng thời phối hợp cùng UBND xã Tân Nhựt, huyện Bình Chánh tổ chức trao tặng 30 phần quà (mỗi phần quà trị giá 300.000 đồng) cho bà con nghèo trên địa bàn được vui xuân đón Tết.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn