Đưa con sơ sinh tới bệnh viện, bố mẹ hốt hoảng khi thấy nữ y tá làm điều "rùng rợn" này với con mình

( PHUNUTODAY ) - Một nữ y tá đã cười khúc khích rồi ấn đầu bé sơ sinh để chụp hình khiến mọi người phẫn nộ gay gắt.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện 1 đoạn clip “nữ y tá bóp méo mặt em bé sơ sinh” và cười hả hê đầy bí hiểm nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Clip: Nữ y tá bóp mặt bé sơ sinh gây phẫn nộ.

Theo The Sun đưa tin, ba nữ y tá  tại một bệnh viện phụ sản ở Taif, Saudi Arabia đã bị đuổi việc sau khi bạo hành một em bé sơ sinh rồi đem nó ra làm trò cười.

Sự việc được phát hiện khi cha mẹ của em bé tình cờ xem được đoạn clip trên mạng xã hội, và hoảng hốt nhận ra đó là con mình.

Nhìn hình ảnh này khiến bao người xót xa.

Nhìn hình ảnh này khiến bao người xót xa.

Theo báo chí địa phương, bé sơ sinh trên bị nhiễm trùng đường tiểu nên được đưa tới một bệnh viện phụ sản ở Taif, Ả Rập Saudi để điều trị trong 10 ngày. Đây cũng là khoảng thời gian đoạn video được ghi lại và đăng tải trên mạng xã hội. 

Trong đoạn video, có thể thấy một nữ y tá bóp hai má và mạnh tay ấn đầu khiến mặt bé biến dạng để làm trò cười cho các đồng nghiệp. Ngay sau khi đoạn video được lan truyền, danh tính của ba nữ y tá này nhanh chóng bị tìm ra.

Ngay sau khi sự việc được chia sẻ, cư dân mạng cũng vô cùng bức xúc trước video clip này. Nhiều người bày tỏ rằng nếu mình mà là cha mẹ của đứa bé thì sẽ tự tay bóp méo mặt các y tá trên.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn