Nghe tiếng hét thất thanh của con trai nhỏ, mẹ chạy đến thì "chết lặng" khi nhìn thấy cảnh tượng này

( PHUNUTODAY ) - Một người mẹ dẫn hai con nhỏ đi siêu thị chơi, nhưng không ngờ chưa kịp đi thì bi kịch đau lòng đã ập đến.

Truyền thông Trung Quốc đưa tin, vào ngày 15/2 vừa qua, một tai nạn thảm khốc xảy ra ở khu căn hộ năm gần trung tâm thị trấn Linh Tú, thành phố Thạch Sư, Phúc Kiến Trung Quốc khi bé trai 5 tuổi tên Tiểu Tập (tên đã được thay đổi) ngã từ tầng 5 xuống vì lỗi của người xây dựng.

Cậu bé 5 tuổi tử vong sau khi bị rơi từ lan can tầng 5 xuống đất.

Cậu bé 5 tuổi tử vong sau khi bị rơi từ lan can tầng 5 xuống đất.

Theo đó, anh Đới - bố Tiểu Tập cho biết, vào lúc 2h chiều ngày 15/2, vợ anh là cô Khâu muốn dẫn hai đứa con ra ngoài chơi. Trước khi bước ra cửa, cô Khâu ra hành lang để phơi quần áo, trong khi đó hai đứa con vui vẻ chạy ra ngoài trước và bấm thang máy.

Vừa quay vào khoảng vài giây, đứa con trai nhỏ chạy vào tìm mẹ và hét lên: "Mẹ ơi, anh rơi xuống rồi". Cô Khâu lập tức chạy ra ngoài thì phát hiện đứa con lớn đang nằm ở dưới đất. Cô hốt hoảng chạy xuống ôm con và gào khóc nhờ gọi cấp cứu. Tuy nhiên, sau khi đến bệnh viện, Tiểu Tập đã qua đời. Bác sĩ nói rằng phổi của cậu bé bị vỡ nghiêm trọng, xác suất cứu sống rất mong manh.

Tòa nhà nơi xảy ra sự việc.

Tòa nhà nơi xảy ra sự việc.

Cô Khâu không chấp nhận nổi chỉ mới chớp mắt vài giây thì đã mất đi đứa con trai. Được biết, anh Đới với cô Khâu vừa dọn đến đây vào năm 2016. Hai vợ chồng thuê căn nhà hai phòng ngủ ở tầng 5. Chung quanh căn hộ là dãy hành lang được bao quanh bởi lan can kính. Tuy nhiên, trong số những lan can kính đó có một khúc bị lỏng ốc vít, và đây chính là nơi mà Tiểu Tập rơi xuống đất.

Cô Khâu nói thêm, bình thường không hay dẫn 2 đứa ra ngoài, nhưng tự nhiên hôm ấy muốn các con được đi chơi nên cô quyết định đưa chúng đi siêu thị, không ngờ chưa kịp đi thì bi kịch ập đến.

Sau khi sự việc xảy ra, anh Đới đã gọi báo cảnh sát. Sau khi xác nhận sơ bộ, cảnh sát phối hợp với ban quản lý tòa nhà nghi ngờ lỗi ở phía xây dựng và buộc những cơ quan có chức năng vào cuộc để giải quyết. Bên cạnh đó, anh Đới cũng mong muốn kiểm tra lại toàn bộ sự an toàn ở hành lang để tránh trường hợp xấu xảy ra với đứa trẻ khác. Hiện tại, gia đình đã lo hậu sự cho Tiểu Tập nhưng dù thế nào thì vợ chồng anh Đới cũng không thể chấp nhận nổi sự thật này.

Trước đó, năm 2017, một bé 6 tuổi ở Trung Quốc cũng từng bị rơi từ tầng 13 xuống đất tử vong thương tâm.

Một thanh thép đã bị gãy và long ra trong căn hộ.

Một thanh thép đã bị gãy và long ra trong căn hộ.

Theo đó, trưa ngày 2/3/2017, cậu bé Hàng Hàng, 6 tuổi ở Hồ Nam đã bị rơi từ tầng 13 nhà mình xuống. Khi mọi người ở dưới nhìn lên còn có thể thấy rõ cửa chớp nơi nạn nhân vừa ngã xuống có một thanh thép đã bị gãy và long ra.

Hàng xóm cho biết, hôm đó cũng là ngày sinh nhật anh trai của Hàng Hàng nên có lẽ mọi người đều bận ra ngoài mua đồ, chỉ có 1 mình bé trai ở nhà. Hàng Hàng đã bị rơi từ cửa sổ chống trộm nhà mình xuống 1 thảm cỏ chìa ra ở tầng 3.

Một nhân chứng kể lại: "Khi bị rơi xuống, cháu bé vẫn còn sống. Bé nằm ở đó một lúc rồi ngồi dậy, nhưng cả người nó cứ run lên bần bật" 15 phút sau, Hàng Hàng được đưa lên xe cứu thương, di chuyển đến Bệnh viện số 8 Thành phố Trường Sa.

Nhưng thật không may, cấp cứu vô hiệu, bé đã tử vong sau 5-6 tiếng nhập viện. Hàng Hàng là đứa trẻ thông minh, lanh lợi, bởi vậy, sự ra đi đột ngột của bé khiến mọi người vô cùng thương tiếc.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn