Rợn người những vụ đánh ghen kinh hoàng dậy sóng mạng xã hội

( PHUNUTODAY ) - Rạch mặt, xát ớt, cắt “của quý”, tạt axit… là những hành động khiến người ta phải khiếp sợ trong lúc cơn ghen lên đỉnh điểm.

Vợ vác bụng bầu đi đánh ghen, xát ớt vào vùng kín tình địch

Ngày 18/7/2017, trên mạng xã hội xuất hiện những hình ảnh ghi lại một vụ đánh ghen kinh hoàng được cho là xảy ra ở Thái Nguyên.

Người vợ đang mang thai cùng bạn bè bắt quả tang chồng cùng nhân tình vào nhà nghỉ. Thay vì chửi bới, đánh đấm như những cảnh đánh ghen thường thấy, người vợ dùng ớt chỉ thiên, bóp nát rồi xát vào vùng kín tình địch.

danh-ghen-1

Cô gái trẻ xát ớt vào vùng kín tình địch vì ghen tuông khiến cộng đồng mạng khiếp sợ

Theo chia sẻ, lý do dẫn đến màn đánh ghen kinh hoàng này vì chị vợ tức giận khi cô bồ ngang ngược, dám thách thức mình. Dù nhiều người cảm thông cho cô vợ vì bị “cắm sừng” nhưng cũng có không ít người lên án hành vi đánh ghen kinh hoàng này.

"Người phụ nữ đánh ghen là người phụ nữ quá tầm thường. Nhìn lại chồng mình và bản thân mình đi. Riêng cái hành động xát ớt đã biết thằng chồng nó chả muốn ở cùng rồi. Chắc ghê gớm quá nó chán", tài khoản Anh The Nguyen chia sẻ.

Lột đồ giữa quán cà phê, phát video livestream lên Facebook

Chiều 18/1, Trung tá Lê Nho Tâm, Trưởng Công an huyện Đại Lộc (tỉnh Quảng Nam), cho biết đang điều tra vụ đánh người dã man tại một quán cà phê thuộc khối 7, thị trấn Ái Nghĩa.

Trước đó, vào chiều cùng ngày, tài khoản facebook có tên Trần D. đăng tải lên trang cá nhân nhiều hình ảnh cùng 2 clip về một vụ đánh ghen kinh hoàng.

Theo người đăng tải, vụ đánh ghen xảy ra tại quán cà phê Villas thuộc khối 7 (thị trấn Ái Nghĩa, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam). Trong các hình ảnh và clip, một cô gái trẻ bị ba cô gái xông vào đánh đập dã man ở khu vực nhà vệ sinh.

Nạn nhân liên tục kêu la, van xin những người tấn công buông tha. Tuy nhiên, nhóm người này vẫn tiếp tục đánh đập, chửi bới thô tục. Những người này cho rằng nạn nhân quyến rũ và quan hệ với bạn trai của người khác. Việc đánh đập này nhằm dằn mặt và cảnh cáo nạn nhân.

danh-ghen-6

Nạn nhân vụ đánh ghen được quay và phát trực tiếp lên facebook 

Đỉnh điểm của màn đánh ghen là ba người cùng nhau lột quần áo của nạn nhân ngay tại quán cà phê và tiếp tục đánh khiến cô gái bị trầy xước khắp người. Sự việc chỉ dừng tạm lại khi một trong ba người tấn công phát hiện có người đi vào quán. Những người này nhanh chóng kéo nạn nhân rời khỏi hiện trường đến 1 vị trí khác trong quán cà phê.

Tại đây, có xuất hiện thêm hai người đàn ông nhưng chỉ quan sát chứ không tham gia đánh nạn nhân. Toàn bộ vụ đánh ghen được nhóm này phát trực tiếp trên trang facebook cá nhân. Ngay sau khi rời khỏi hiện trường, nhóm này đã tung clip, hình ảnh lên Facebook nhằm mục đích hạ nhục nạn nhân. Các clip, hình ảnh này sau đó đã bị xóa nhưng được nhiều người đã nhanh tay chia sẻ lại.

Trung tá Lê Nho Tâm cho hay, ngay sau khi phát hiện các clip, hình ảnh vụ đánh ghen trên mạng xã hội đã cho trinh sát đi điều tra.

"Chúng tôi đã xác định được nơi xảy ra vụ việc là quán cà phê Villas. Chúng tôi đang ghi lại lời nhân chứng và chủ quán. Các điều tra viên cũng đang truy tìm tung tích nạn nhân trong vụ việc và ba người gây ra vụ đánh ghen. Cơ quan điều tra sẽ mời những người này đến để làm rõ vụ việc đồng thời xử lý nghiêm minh theo đúng pháp luật", Trung tá Tâm cho hay.

Tạt axit vào mặt người tình, bỏ trốn 24 năm mới bị bắt

Ngày 23/6/2017, TAND huyện Long Hồ (Vĩnh Long) mở phiên tòa hình sự sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Đặng Thị Đậm (60 tuổi, quê Vĩnh Long, thường trú phường Trảng Dài, TP Biên Hòa, Đồng Nai) 2 năm tù về tội cố ý gây thương tích.

Theo cáo trạng, vào năm 1991, bà Đậm có quan hệ tình cảm với ông Phạm Văn Sáu (56 tuổi, ngụ huyện Long Hồ). Khoảng 2 năm sau đó, Đậm nghi ngờ ông Sáu có tình cảm với người phụ nữ khác nên giữa hai người thường xuyên cãi nhau.

Sáng ngày 14/6/1993, bà Đậm mang can a xít đã mua trước đó qua nhà bà Cao Thị Phúc (ngụ xã An Bình, huyện Long Hồ) để châm vào bình ắc quy cho bà Phúc nhưng người này không có ở nhà.

danh-ghen-4

 Bà Đậm bị tuyên án 2 năm tù vì tạt axit vào mặt người tình

Tại đây, bà Đậm gặp ông Sáu, 2 người tiếp tục cãi nhau về chuyện tình cảm. Cho rằng, ông Sáu đã có người khác, Đậm đi ra ngoài rót một nửa can a xít vào ca rồi đem tạt thẳng vào mặt ông Sáu khiến ông bị mù 2 mắt, tỷ lệ thương tật chung là 97%.

Đến ngày 5/7/1993, Công an huyện Long Hồ ra quyết định truy nã đối với Đậm và đến ngày 20/2/2017 thì công an đã bắt được đối tượng này tại Đồng Nai.

Thành viên Lê Như Ngọc bình luận: “Tôi nghĩ đã đến lúc phải điều chỉnh lại hình phạt đối với những người chủ mưu và kẻ tạt a xít (và các hóa chất có thể gây thương tích) vào người khác. Theo tôi tạt a xít vào mặt người khác còn ác độc hơn là giết họ. Nạn nhân sẽ phải sống những ngày còn lại trong đời đầy mặc cảm, đau buồn, khổ sở cả về thể xác lẫn tinh thần”.

Bố giữ, con gái dùng dao lam rạch mặt tình địch của chồng

Vào tháng 10/2016, vụ đánh ghen kinh hoàng xảy ra tại TX Bình Minh (tỉnh Vĩnh Long). Theo đó, vì nghi ngờ chồng mình là anh L.A.T (SN 1986) ngoại tình với cô gái trẻ H.T.B.T (SN 1989, ngụ phường 7, thành phố Vị Thanh), chị N.H.T.M (SN 1986, ngụ ấp Thạnh Đông, xã Hỏa Lựu, TP Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang) đã tìm tới tận nhà tình địch đánh ghen.

danh-ghen-5

 Chị M. cùng bố đẻ đánh ghen dùng dao lam rạch mặt tình địch

Bắt gặp tình địch trên đường, chị N.H.T.M lao vào đánh đấm túi bụi. Cùng đi với chị T.M còn có bố đẻ của chị này. Bố đẻ chị M. đã túm tóc, giữ chặt T. để con gái dùng dao lam rạch nhiều nhát vào mặt tình địch của chồng.

Ngay khi sự việc xảy ra, người dân đã kịp thời can ngăn, đưa cô gái trẻ vào bệnh viện cấp cứu. Nạn nhân đã từ chối giám định thương tật nên cơ quan công an không khởi tố vụ án. M. sau đó có đưa 7 triệu đồng cho chồng để lo thuốc thang cho T.

Xông vào nhà nghỉ, cắt phăng “của quý” của tình địch

Tháng 9/2016, anh Nguyễn Văn Huân (SN 1987, trú tại xã Hương Gián, huyện Yên Dũng, Bắc Giang) phát hiện vợ mình ngoại tình với anh Nguyễn Văn Hòa (SN 1985, trú tại phường Dĩnh Kế, TP Bắc Giang) nên đã lên kế hoạch trả thù.

Anh Huân ép vợ mình nhắn tin hẹn anh Hòa tới nhà nghỉ để nói chuyện. Khi giáp mặt, giữa hai người đàn ông này đã xảy ra cãi vã kịch liệt.

danh-ghen-3

Xông vào nhà nghỉ, cắt phăng “của quý” của tình địch. 

Trong lúc không kiềm chế được bản thân, Huân đã đè anh Hòa xuống giường rồi dùng dao cắt đứt “của quý” của tình địch ném xuống đường.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, nạn nhân được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Giang. Phần dương vật bị cắt đứt đã được nối lại.

Huân ngay sau đó đã bị cơ quan công an bắt giữ để điều tra làm rõ vụ việc.

Cắt tóc, xát ớt và phân trâu lên người tình địch

Nghi ngờ chị Lê Thị Y. (SN 1978) trú tại xóm Mới, xã Nghĩa Yên, huyện Nghĩa Đàn có quan hệ bất chính với chồng mình là anh Hoàng Đức Thuận, nên Lê Thị Thanh (SN 1977, cùng trú tại địa chỉ trên) đã cùng còn gái và một số chị em trong nhà bàn bạc kế hoạch đánh ghen.

Khoảng 14h ngày 1/3/2014, chị Y. đến nhà văn hóa xóm phát thông báo lịch họp Chi hội phụ nữ thì Lê Thị Thanh mở cửa xông vào đánh. Hai bên giằng co, chị Y. cắn vào tay Thanh nên Thanh gọi người nhà hỗ trợ. Nghe tiếng Thanh kêu, đồng bọn xông vào giữ tay chị Y. “hỗ trợ” để Thanh cầm kéo cắt tóc chị Y. Cắt tóc xong, Lê Thị Thanh còn lột quần áo nạn nhân, đồng thời, dùng ớt cay chà vào người tình địch.

danh-ghen-2

Bà Thanh cùng màn đánh ghen như thời trung cổ đối mặt với tội danh “Làm nhục người khác”

Tiếp đó, cả hội kéo chị Y. ra sân bóng chuyền, dùng dây vải màn trói lại. Tại đây, Lê Thị Thanh tiếp tục lấy phân trâu tươi trong túi ni-lon chà lên người chị Y. Sự việc chỉ dừng lại khi chồng chị Y. và một vài người hàng xóm đến giải cứu.

“Chồng sai khi đi ngoại tình đã đành, vợ thì cư xử như du côn, chồng nào mà yêu cho nổi nữa. Không nên vì người chồng như vậy mà đánh mất đi bản thân mình, còn kéo theo cả con gái vào cuộc đánh ghen, chẳng hiểu ra làm sao”, thành viên Jeanne bình luận.

Ngày 15/3/2014, Cơ quan CSĐT Công an huyện Nghĩa Đàn (Nghệ An) đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Lê Thị Thanh về tội “Làm nhục người khác”.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn