Tim tiếp tục gây sốc với thân hình "gầy trơ xương", tiết lộ dự định táo bạo hậu ly hôn Trương Quỳnh Anh

( PHUNUTODAY ) - Sau khi ly hôn Trương Quỳnh Anh, Tim đã sụt cân nghiêm trọng khiến ai cũng xót xa. Tuy nhiên, để tránh bị ai "nói ra nói vào" thì mới đây Tim lại tuyên bố sẽ giữ nguyên cân nặng như hiện tại.

Từ sau khi ly hôn với Trương Quỳnh Anh, Tim liên tục bị công chúng soi việc xuống cân liên tục khiến nhan sắc tiều tụy và hốc hác. Những bài viết về cân nặng của anh trở thành đề tài mỗi ngày trên mặt báo. Nó khiến nam ca sĩ, diễn viên không được thoải mái.

Tim quyết ốm luôn để khỏi ai nói ra nói vào.

Tim quyết ốm luôn để khỏi ai nói ra nói vào.

Trên trang cá nhân của mình, Tim bất ngờ tuyên bố sẽ "ốm hoài" để không bị thắc mắc. Bên cạnh đó, anh cũng tiết lộ lí do khiến bản thân khó lên cân.

Tim viết:

"Đi đâu ai cũng nói gầy quá

Từ giờ ốm vậy luôn rồi k thắc mắc nữa nhé.

Ngày thứ 2 shooting

Cứ sáng đến khuya thì ăn gì nổi

Quay game kiểu này về khoẻ lắm nè, nắng, nóng, gào thét và nhăn nhó".

Hình ảnh mới nhất được Tim chia sẻ trên trang cá nhân.

Hình ảnh mới nhất được Tim chia sẻ trên trang cá nhân.

Những lời tâm sự của Tim khiến fan của anh không khỏi xót cho thần tượng. Tuy nhiên, họ vẫn dành lời động viên nam ca sĩ nên cố gắng chăm sóc sức khoẻ, dù gầy nhưng phải luôn khoẻ mạnh để tiếp tục công việc nghệ thuật.

Trước đó, Tim khiến người hâm mộ xôn xao khi chia sẻ hình ảnh trước và sau khi giảm cân. Nam ca sĩ chú thích: "6 tháng chán ăn. Bệnh tật vì stress. Tôi lại không ăn uống đầy đủ nữa". 

Chồng cũ Trương Quỳnh Anh tiết lộ anh giảm 18 kg từ 85 kg xuống còn 67 kg. Qua ảnh Tim đăng tải, có thể thấy phần vai, ngực và bụng của anh gầy đi rõ. Gương mặt bầu bĩnh của nam ca sĩ cũng hốc hác hơn. 

Tim đăng tải hình ảnh trước và sau khi giảm 18 kg.

Tim đăng tải hình ảnh trước và sau khi giảm 18 kg.

Theo đó, bạn bè và người thân nhận định việc giảm cân nhiều làm cho ngoại hình của giọng ca Một vòng trái đất không đẹp, thậm chí ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Họ khuyên Tim nên ăn uống điều độ để tăng cân trở lại.

Ngày 17/5, Tim đã đăng ảnh gầy gò và tiết lộ giảm cân để đóng phim mới. "Không những thế, khủng hoảng tinh thần vì chuyện tình cảm gia đình cũng ảnh hưởng đến anh ấy. Gần đây, Tim quyết tâm trở lại và tập trung với các kế hoạch nghệ thuật. Vì thế giảm cân giúp Tim lên hình đẹp hơn", đại diện nam ca sĩ nói.

Bạn bè, người hâm mộ lo ngại cho sức khỏe hiện tại của nam ca sĩ.

Bạn bè, người hâm mộ lo ngại cho sức khỏe hiện tại của nam ca sĩ.

Tim và Trương Quỳnh Anh xác nhận "đường ai nấy đi" vào năm 2018. Mối quan hệ gần 10 năm của bộ đôi kết thúc trong êm đẹp, không gặp bất cứ khúc mắc nào về vấn đề phân chia tài sản, con cái.

Dù chia tay nhưng họ vẫn sống chung nhà. Theo ca sĩ 33 tuổi, lựa chọn này là tốt nhất cho con trai. Cả hai vẫn ở bên và chăm sóc chu đáo cho bé Sushi. Tim kể anh cùng vợ cũ thường xuyên đi chung. Trên trang cá nhân, Tim và vợ cũ đôi khi vẫn chia sẻ hình ảnh gia đình vui vẻ bên nhau.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn