5 nét tướng ví như "báu vật" của phụ nữ, có 1 điểm là hưởng no nê tài lộc, phú quý cả đời

( PHUNUTODAY ) - Để biết người phụ nữ có vận mệnh giàu sang, phúc lộc ra sao, bạn chỉ cần nhìn vào dấu hiệu về nhân tướng học dưới đây là có thể xác định được ngay.

Cằm tròn, đầy đặn

Những quý cô có phần cằm tròn không chỉ dễ dàng hòa hợp với môi trường mà còn thông minh, khéo léo và thấu hiểu lòng người. Người xưa đã có câu dùng để mô tả về kiểu người phụ nữ này như “Phong hạm trọng di, vượng phu hưng gia” nghĩa là nếu cằm đầy đặn, hơn nữa còn có 2 cằm thì chính là tướng mạo vượng phu.

xem tuong phu nu-phunutoday

Chỉ cần quý ông nào cưới được người như vậy về làm vợ, chắc chắn gia đình sẽ vô cùng hạnh phúc, êm ấm. Bởi vì, phụ nữ sở hữu phần cằm tròn, đầy đặn thường mang trong mình đầy đủ phẩm chất "công, dung, ngôn, hạnh", biết săn sóc người thân, hơn nữa lại rộng lượng, ôn hòa, đôn hậu và có thể bầu bạn đến già.

Đầu mũi tròn trịa, hơi thấp xuống

Theo nhân tướng học, phụ nữ có đầu mũi tròn trịa chính là tuýp người có tính cách nhân từ, thẳng thắn và bộc trực. Đồng thời, tướng mũi này còn được cho là tướng trung hậu, có số phú quý.

Hầu như các quý cô có đầu mũi tròn trịa thường trước khổ sau sướng; họ sẽ phát tài, giàu có ở tuổi trung niên. Bên cạnh đó, phụ nữ sở hữu tướng mũi này chắc chắn sẽ kết hôn cùng người chồng cực kỳ giàu có, sung sướng cả đời.

Xương quai hàm rộng

Người phụ nữ có xương quai hàm rộng thường được đánh giá là có gương mặt hơi thô, kém thon gọn, không mấy xinh đẹp. Tuy nhiên, họ lại có tính cách rất cương nghị, quyết đoán khiến đàn ông khó lòng nắm bắt hay “thuần phục”.

Bên cạnh đó, quý cô sở hữu phần xương quai hàm rộng thường tự lực cánh sinh, không dựa dẫm vào ai và không thích luồn cúi. Khi lập gia đình, người phụ nữ này chính là “tay hòm chìa khóa”, biết quán xuyến mọi việc trong gia đình để chồng con được nhờ, gia đình thuận hòa, ấm êm.

Má lúm đồng tiền

Những nét tướng được cho là báu vật của phụ nữTheo nhân tướng học, phụ nữ có má lúm đồng tiền được đánh giá là những người gặp nhiều tài lộc may mắn, hạnh phúc trong cuộc sống. Họ có sức hút đối với phái mạnh, có tướng số đào hoa, được nhiều người theo đuổi.

Ngoài ra, tính cách của phụ nữ có má lúm đồng tiền thường rất hoạt bát, năng nổ, dễ gần, có tấm lòng nhân đạo luôn thích giúp đỡ người khác. Chính vì vậy, họ luôn được nhiều người yêu mến. Người có má lúm đồng tiền có tương lai rộng mở và thành đạt trong sự nghiệp. Quý cô này có khả năng kiếm tiền và gặp khá nhiều thuận lợi, đặc biệt là phù hợp với nghề kinh doanh, buôn bán....

Tai cao hơn lông mày

Tai và lông mày ngang nhau, hoặc tai cao hơn lông mày được xem là tướng thông minh. Điều này chứng tỏ họ có năng lực học hành, thông minh sáng da, xem một lần là nhớ, cần tận tâm bồi dưỡng, nhất định có thể đứng top trong bảng xếp hạng về thành tích. Hơn nữa, tai dính sát vào đầu còn được xem là người dễ bảo, ngoan hiền, có thể đem lại vận may cho chồng.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn