30 tuổi không lo già nhờ để những kiểu tóc này

( PHUNUTODAY ) - Hàm răng, mái tóc là góc con người. Đúng vậy, mái tóc có vai trò quan trọng trong việc quyết định vẻ ngoài của một người. Nếu bạn có mái tóc đẹp, chắc chắn nó sẽ giúp bạn ghi điểm trong mắt người đối diện. Dưới đây là những kiểu tóc để bạn có một vẻ ngoài trẻ trung, xinh tươi như thiếu nữ

Những kiểu tóc dành cho phụ nữ 30 tuổi

Có bao giờ bạn nhìn vào gương và cảm thấy chán ngán cho sự tẻ nhạt và già nua của mình. Chắc chắn có rất nhiều chị em trải qua cảm giác này. Và một lời khuyên dành cho các chị em đó chính là hay ra ngay salon tóc. Một mái tóc mới sẽ giúp các chị em lấy lại vẻ trẻ trung, xinh tươi của mình. Vậy những mẫu tóc nào phù hợp nhất cho các chị em để lấy lại thanh xuân của mình? 

Tóc xoăn nhẹ nữ tính

iren

Mái tóc ngang lưng, hơi uốn xoăn nhẹ, hẳn sẽ là sự lựa chọn tối ưu của những cô nàng ưa chuộng style điệu đà, nữ tính. Mái tóc dài bồng bềnh với những lọn xoăn tự nhiên có thể giúp khuôn mặt trông thon gọn, trẻ trung hơn.

Tóc ngang vai uốn nhẹ trẻ trung

soo
ji

Tóc ngang vai uốn cụp nhẹ sẽ giúp bạn trẻ ra vài tuổi và gương mặt thon gọn hơn hẳn. Ngoài ra, kiểu tóc này sẽ hoàn hảo hơn khi kết hợp với phần mái rẽ ngôi cổ điển. 

Tóc tỉa layer dịu dàng

layer

Đúng như với tên gọi, tóc cắt lớp layer bao gồm hai hay nhiều lớp tóc được cắt tỉa với độ dài khác nhau, giúp tạo hiệu ứng bồng bềnh, thướt tha. Bên cạnh những kiểu tóc quen thuộc như tóc bob, tóc lob, thì tóc tỉa layer sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những bạn gái thích phong cách nhẹ nhàng. Không chỉ tạo độ bồng bềnh, thướt tha cho mái tóc, hay mang đến vẻ ngoài dịu dàng, nữ tính, mà kiểu tóc này còn giúp các bạn nữ trông trẻ trung hơn. 

tóc mái thưa xinh tươi như gái 18

suzy
tif

Kiểu tóc mái thưa là một trong những kiểu tóc dù "du nhập" từ Hàn Quốc đã lâu nhưng vẫn luôn là một trong những bí kíp không thể bỏ qua với những cô nàng muốn "ăn gian" vài tuổi thông qua mái tóc. Sở dĩ kiểu tóc này có thể được lòng hội chị em như vậy cũng bởi sự tự nhiên, mềm mại mà nó mang lại cho khuôn mặt.

Tóc ngắn Pixie cá tính

pi

Pixie là kiểu tóc cá tính cực phù hợp với những chị em năng động và bận rộn. Kiểu tóc này không chỉ trẻ trung, cá tính mà còn rất thuận tiện bởi chị em không tốn nhiều công chăm sóc. Nếu bạn là một cô nàng bận rộn và thích di chuyển thì đừng bỏ qua kiểu tóc thời thượng này nhé. Những cô nàng mặt dài sẽ phù hợp với kiểu tóc pixie với phần tóc mái phía trước, còn nàng mặt tròn sẽ phù hợp với kiểu pixie vuốt nhọn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn