"Vỡ mộng" vì cuộc hôn nhân cưới vội, Hoa hậu Giáng My thú nhận sự thật xót xa

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu Đền Hùng Giáng My đã chính thức lên tiếng chia sẻ về chuyện cuộc sống cũng như chuyện tình cảm trước đây của mình.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Giáng My đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện cuộc sống cũng như tình cảm hiện tại. Theo đó, Hoa hậu Đền Hùng cho biết, phụ nữ, ai cũng ước mơ cho mình một cuộc sống êm ả, mỗi ngày trôi qua thật nhẹ nhàng nhưng cô thì ngược lại, chưa bao giờ bằng lòng với bản thân, không cho phép mình trì trệ.

Empty

Bởi Giáng My luôn quan điểm, niềm vui chỉ đến khi tất cả hoàn thành được những mục tiêu trong cuộc sống và công việc. Trái đất còn quay, là cô còn làm việc. Nhiều người hay "quở" cô rằng, "Giáng My mơ đoạt Oscar hay sao mà làm ngày làm đêm thế?"

Chia sẻ về bí quyết để có thể luôn tràn đầy năng lượng giữa cuộc sống bộn bề giữa gia đình và công việc, Giáng My cho biết, cô rất chú trọng yếu tố sức khỏe của bản thân. Chỉ khi có sức khỏe thì mới có thể thể chăm sóc gia đình, phục vụ cho công việc và cống hiến cho xã hội.

"Tôi thường nửa khuyên, nửa đùa với các bạn gái rằng: "Phụ nữ phải yêu bản thân trước mới có sức yêu người khác" - Giáng My cho biết.

Xinh đẹp, nổi tiếng và có tài, vì thế, dù Giáng My không tham gia showbiz, không ham hố trở thành người nổi tiếng nhưng cô vẫn có rất nhiều người biết đến và săn đón. Tình yêu vì thế cũng đến với Giáng My khá sớm. Cô kết hôn và làm mẹ ở tuổi khá trẻ. Tuy nhiên, giống như những người đẹp khác, Giáng My cũng lận đận đường tình duyên. Sau khi có chung một con gái nhỏ, Giáng My và người chồng cũ ly hôn.

Trong một chương trình talkshow diễn ra hồi năm 2016, Giáng My mới quyết định chia sẻ về cuộc hôn nhân bí mật của cô. Bà mẹ một con cho biết, “16 năm học trong nhạc viện, tôi đã lý tưởng hóa mối tình của mình. Tôi cứ nghĩ rằng một chàng hoàng tử cưỡi bạch mã đến và đó là chàng trai hoàn hảo không tì vết. Nhưng khi hai người cùng chung sống, tôi lại thấy như một trời một vực.

IMG_2799_BVTS

Vì tình yêu, chúng tôi bước vào hôn nhân. Nhưng tình yêu không giống như thực tế rằng người ta phải cọ xát, phải lo cơm, áo, gạo, tiền, đủ thứ hàng ngày. Chính vì vậy, tôi vỡ mộng, chỉ vì một thói hư tật xấu rất nhỏ thôi. Nếu là tôi bây giờ thì không bao giờ có chuyện đó, nhưng khi ấy, tôi quá hoảng hốt và nghĩ rằng hôn nhân như vậy hẳn là địa ngục. Tôi chia tay một cách nhẹ nhàng, gần như không để người ấy có quyền thanh minh.

Khi đó, cuộc hôn nhân của tôi mới được 1 năm. Tôi ra đi trong lặng lẽ, không đòi hỏi bất cứ điều gì. Tôi không quá tự tin, nhưng tôi biết rằng mình vẫn có thể sống với hai bàn tay trắng. Chính vì không vướng đến yếu tố tài sản nên cuộc chia tay của tôi rất lặng lẽ”.

Khi quyết định đặt dấu chấm hết cho cuộc hôn nhân của mình, hoa hậu Giáng My mới sinh con. Việc ly hôn với Giáng My thực sự là một cú sốc lớn, nhất là khi cô phải chịu trách nhiệm lo cho con. Điều đó cũng khiến hoa hậu thay đổi rất nhiều. Giờ đây, cô tự cảm thấy, "người phụ nữ chưa có con là người phụ nữ chưa hoàn hảo". Sau khi sinh con, cô biết cảm thông, hy sinh, biết chịu đựng./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn