Những lý do phụ nữ rời xa đàn ông dù trong lòng vẫn yêu, đàn ông xem mình phạm phải mấy điều?

( PHUNUTODAY ) - Không phải cứ hết yêu thì phụ nữ mới chọn cách ra đi đâu đàn ông ạ. Cô ấy sẽ vẫn chọn cách kết thúc hôn nhân nếu như đàn ông mắc phải 1 trong 3 điều này

1. Thiếu sự quan tâm

Với phụ nữ người đàn ông đáng trân trọng, không phải người đàn ông ra ngoài xã hội có bao nhiêu ong bướm vây quanh. Mà là giữa cuộc sống đầy rẫy cám dỗ vẫn luôn muốn nắm tay người phụ nữ của mình đi khắp mọi nơi, đấy mới là đáng trân trọng.

Nhưng đáng tiếc nhiều người đàn ông vẫn còn mặc sức vô tâm với người phụ nữ của mình. Đàn ông cho rằng họ đã cưới được người phụ nữ về làm vợ rồi thì chẳng cần quan tâm nữa. Nhưng các anh hãy nhớ để mặc vợ cô đơn trong căn nhà của mình chính là các anh đang đẩy cô ấy đi xa các anh hơn đấy.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Phụ nữ họ sợ nhất là sự lành nhạt, thờ của đàn ông, điều đó khiến phụ nữ cảm thấy mình không còn chút giá trị nào trong trái tim của đàn ông. Chính vì thế dù còn yêu nên họ vẫn quyết định rời xa người đàn ông của đời mình.

2. Đàn ông lười biếng, cưới vợ về chỉ coi vợ là máy đẻ

Phụ nữ có thể làm hết mọi việc nhưng không phải vì điều đó mà họ muốn đàn ông cưới họ về chỉ xem họ như là cái máy đẻ, ô sin không công. Nhiều người đàn ông thích nhà cửa sạch sẽ nhưng cái gì bắt vợ làm, thích có con nhưng vợ sinh con xong chê vợ xập xệ, để vợ một mình chăm con.

Đàn ông biết đấy, nhiều người vợ bị trầm cảm do chồng quá lười biếng, khiến vợ mệt mỏi và suy nghĩ. Vậy nên không muốn cô ấy rời xa mình thì các anh nên chỉnh đốn lại đi.

3. Người đàn ông không biết tôn vinh, cảm ơn vợ mình

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đàn ông mắc cái bệnh sĩ diện hão đó là ra ngoài lúc nào sống tử tế với đàn bà thiên hạ, nhưng về nhà lại xem vợ không ra gì. Ngày lễ các kiểu thì đàn ông vội vã tôn vinh phụ nữ bên ngoài nhưng về nhà thấy vợ quần quật thì lại nghĩ đó là công việc của vợ rồi, chẳng việc gì phải tôn vinh.

Phụ nữ họ có thể chịu khổ, chịu đau, hi sinh vì chồng con. Nhưng không đời nào họ chịu cái cảnh bị chồng xem thường và khinh rẻ. Là thằng đàn ông, chẳng cần nịnh ai cả chỉ cần nịnh vợ, chẳng cần ra oai với ai cả chỉ cần về nhà phụ giúp vợ. Có như vậy hôn nhân mới hạnh phúc bền vững được.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT