Thanh Thúy - Đức Thịnh hạnh phúc khoe ảnh con trai mới sinh đáng yêu như thiên thần

( PHUNUTODAY ) - Được biết, con trai thứ 2 của Thanh Thúy - Đức Thịnh có tên ở nhà là bé Tết, sinh vào đúng ngày mừng 3 Tết Kỷ Hợi 2018.

Chỉ vài ngày sau khi sinh con trai thứ 2 vào mùng 3 Tết Nguyên Đán, Thanh Thuý đã xuất viện về nhà. Nữ diễn viên cho biết tình hình sức khoẻ ổn định, rất hạnh phúc khi bên cạnh luôn có chồng và gia đình chăm sóc, động viên. Đức Thịnh dù đang bận rộn cho việc quảng bá phim nhưng vẫn tranh thủ dành thời gian vào viện đưa vợ, con về nhà.

Con trai thứ 2 của Đức Thịnh và Thanh Thuý có tên ở nhà là Tết. Dù chỉ mới được vài ngày tuổi nhưng cậu bé đã được nhận xét là rất "có nét". Đặc biệt, khi có khách đến thăm, Tết rất hay cười.

1
Dù mới sinh được vài ngày, con trai thứ 2 của Thanh Thuý - Đức Thịnh đã lộ nhiều nét rất đáng yêu.

Dù mới sinh được vài ngày, con trai thứ 2 của Thanh Thuý - Đức Thịnh đã lộ nhiều nét rất đáng yêu.

Thanh Thuý cho biết thêm, trong thời gian mang bầu và sau khi sinh, cô không biết ông xã đang vướng phải lùm xùm kiện tụng. Bởi không muốn vợ phải lo lắng, Đức Thịnh đã giấu mọi chuyện. Thanh Thuý chỉ biết động viên chồng cố gắng.

Cô kể, Đức Thịnh thời gian đó dù đang bận rộn quảng bá phim Trạng Quỳnh nhưng vẫn tranh thủ vào viện đưa vợ, con về nhà. Đặc biệt, anh còn chuẩn bị sẵn một bó hoa tươi để tặng vợ con. "Tết nay, gia đình Thúy vừa ăn Tết vừa hồi hộp đón thành viên mới. Sau hai ngày ăn Tết với gia đình, đến mùng 3 thấy có dấu hiệu sắp sinh nên Thúy vào viện để chuẩn bị sinh.

Thời điểm đó, Trạng Quỳnh mới ra mắt, người giúp việc thì về quê ăn Tết nên anh Thịnh cứ chạy tới chạy lui, ban ngày thì chạy đi cine tour, đi khắp các rạp xem phản ứng của khán giả và giao lưu với mọi người. Xong việc, anh lại vào viện, ngủ lại suốt đêm để có thời gian bên cạnh vợ con. Hỏi anh mệt không? Anh chỉ cười và bảo gia đình là động lực, là niềm vui nên về gặp vợ con là mọi phiền muộn tan biến hết", Thanh Thúy chia sẻ.

Đức Thịnh ôm hoa đến đón vợ con về nhà.

Đức Thịnh ôm hoa đến đón vợ con về nhà.

Trước đó, Đức Thịnh và Trấn Thành liên tục xuất hiện trên mặt báo dịp đầu năm mới với những ồn ào qua lại. Lý do gây nên tranh cãi xuất phát từ cuộc cạnh tranh "ngầm" giữa hai bộ phim Tết là Trạng Quỳnh (do Đức Thịnh là đạo diễn - nhà sản xuất, Trấn Thành là diễn viên thứ chính) và Cua lại vợ bầu (Trấn Thành thủ vai chính, tham gia viết kịch bản, làm đạo diễn, đầu tư sản xuất).

Sự việc bắt nguồn từ bài đăng của Trấn Thành trên mạng xã hội. Trong bài viết, anh bày tỏ sự bức xúc khi một trang đánh giá phim xuất hiện hàng loạt đánh giá 1 sao dành cho Cua lại vợ bầu. Anh đặt ra nghi vấn có một thế lực đứng đằng sau tạo chiêu trò nhằm chơi xấu bộ phim mình thủ vai chính.

Đức Thịnh và Trấn Thành ồn ào trên mặt báo dịp đầu năm mới.

Đức Thịnh và Trấn Thành ồn ào trên mặt báo dịp đầu năm mới.

Khi êkip Trạng Quỳnh - đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Cua lại vợ bầu - bị đưa vào diện nghi vấn, đạo diễn Đức Thịnh đã phủ nhận. Anh cho rằng nói Trạng Quỳnh chơi xấu phim khác là không đúng vì theo báo cáo thống kê của các nhà phát hành, bộ phim do anh làm đạo diễn chỉ cạnh tranh top 1 với Bí kíp luyện rồng 3.

Trả lời về thông tin ekip Trạng Quỳnh muốn khởi kiện Trấn Thành vì không hợp tác với ekip suốt quá trình quảng bá phim, Đức Thịnh khẳng định anh sẽ không bao giờ để điều này xảy ra. "Tôi sẽ bảo vệ Thành đến cùng. Tôi không bao giờ để chuyện đó xảy ra", anh nói.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn