Hot mom Hằng Túi bị tố bán hàng trăm sản phẩm mẹ bé nhập lậu

( PHUNUTODAY ) - Vụ lùm xùm xảy ra vào đúng thời điểm Hằng Túi và chồng đang đi du lịch Hàn Quốc. Theo hot mom Hà thành, sự việc lần này là do có người chủ đích xấu nhắm vào mình.

Hot mom Hằng Túi (tên thật là Nguyễn Bích Hằng, sinh năm 1987) từ lâu đã nổi tiếng là hình mẫu lý tưởng của một người phụ nữ thành đạt trong lòng nhiều chị em phụ nữ. Tuy nhiên, Hằng Túi cũng vướng phải không ít thị phi.

Mới đây nhất, hot mom Hà thành lại bị tố bán hàng gian lận.

Hot mom Hằng Túi.

Hot mom Hằng Túi.

Cụ thể, một số shop bán đồ mẹ bé của Hằng Túi ở Phố Huế (Hà Nội) bị tố bán hàng nhập lẫu, không tem mác, không giấy tờ... Ngày 18/11, qua kiểm tra, Đội Quản lý thị trường số 5 (Cục Quản lý thị trường Hà Nội) đã xử phạt hành chính đối với cửa hàng số tiền là 15.000.000 đồng và buộc tiêu hủy 395 sản phẩm và thực phẩm chức năng nhập lậu (gồm hoa quả nghiền, sữa, bột ăn dặm, vitamin các loại) có trị giá 28.220.000 đồng.

Đứng trước những tin xấu này, Hằng túi chia sẻ ngắn gọn rằng người khác có ý đồ xấu cô tình nhắm vào mình. Hot mom sẵn sáng giải đáp thắc mắc của chị em trên trang cá nhân công khai chứ không trốn tránh.

Hằng Túi viết status phân trần về sự việc bán hàng lậu.

Hằng Túi viết status phân trần về sự việc bán hàng lậu.

Dù đang đi nghỉ ở Hàn Quốc với ông xã nhưng Hằng Túi vẫn cập nhật tình hình sự cố ở nhà. Cô nhanh chóng viết một status rất dài để tâm sự về chuyện mình kinh doanh của mình có thực sự là hàng lậu hay không. Ngoài ra, hot mom cũng cho biết, cửa hàng đồ mẹ bé này cô không đứng đứng tên làm chủ mà chỉ góp cổ phần cùng nhiều người khác.

Sự việc hiện đang được rất nhiều cư dân mạng, đặc biệt là hội các mẹ bỉm sữa quan tâm.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn