Biến hóa tài tình như Phạm Quỳnh Anh từ giản dị đời thường, street style cho đến đi "quẩy"

( PHUNUTODAY ) - Sự đối lập phong cách của Phạm Quỳnh Anh ở đời thường và khi xuất hiện tại các sự kiện khiến cộng đồng mạng vô cùng thích thú.

Kể từ sau khi ly hôn, cái tên Phạm Quỳnh Anh ngày càng được cộng đồng mạng quan tâm hết mực. Từ sự nghiệp âm nhạc ngày càng phát triển, đến sắc vóc thon gọn và nuột nà như gái đôi mươi... tất cả những yếu tố này đã giúp bà mẹ hai con nhận về cho mình nhiều lời khen không ngớt từ dân tình.

Empty

Đặc biệt nhất phải kể đến chính là màn "lột xác" ấn tượng trong phong cách ăn mặc của Phạm Quỳnh Anh. Không còn một màu và kín đáo như trước, cô thường xuyên diện những bộ cánh gợi cảm, quyến rũ khi xuất hiện tại các sự kiện. 

Tuy nhiên, mới đây, bà mẹ đơn thân khiến công chúng không khỏi ngạc nhiên khi đăng tải hình ảnh có phần giản dị hơn khi đi ăn cùng con gái. Và chính khoảnh khắc mộc mạc này cũng phần nào chứng minh cho thấy rằng dù có lộng lẫy cỡ nào khi xuất hiện trước công chúng, Phạm Quỳnh Anh vẫn là bà mẹ "bình dân" của các con. 

Empty

Trong góc ảnh chụp ngang, nữ ca sĩ 8X vừa ôm con vừa tranh thủ ăn sáng. Cô thậm chí còn diện áo khoác đơn giản với quần trắng bình thường, để mặt mộc mà không ngại bị cộng đồng mạng "soi".

Vậy mà chỉ vài tiếng sau đó, bộ đôi mẹ con đã "thoát mác" bình dân và trở nên sang chảnh hơn hẳn. Trong khi Tuệ Lâm diện đầm chấm đi điệu đà, Phạm Quỳnh Anh lại chọn khoác lên mình chiếc đầm lụa vàng ôm sát, có phom dáng trễ cổ đầy gợi cảm. Hình ảnh đối lập này khiến nhiều người không khỏi thích thú. 

Tất nhiên, công thức lồng lộn đi tiệc và đơn giản năng động ra phố này cũng được bà mẹ hai con áp dụng mỗi ngày. Chính sự đa dạng biến hóa trong phong cách đã giúp cho mỹ nhân họ Phạm thành công "ghi điểm" ấn tượng đối với công chúng. 

Theo đuổi street style sành điệu và trẻ trung

Empty

Nếu muốn lên đồ nữ tính, Quỳnh Anh chọn kết thân cùng cả cây váy + croptop đen và khoác thêm bên ngoài một chiếc blazer họa tiết hoa nổi bật. Sự đối lập màu sắc càng mang đến cho người đẹp vẻ ngoài trẻ trung và sành điệu bất ngờ.

Empty

Vẫn là combo váy liền dài sóng đôi cùng blazer, song lần này bà mẹ hai con lại chọn màu áo vàng để hoàn thiện outfit tông trung tính. Đây cũng là công thức phối đồ vừa đơn giản, vừa dễ áp dụng dành cho chị em vốn bận rộn việc chăm con và đi làm. 

Empty

Sành điệu và cá tính hơn với cả cây đồ đen, nhưng Phạm Quỳnh Anh vẫn không biến vẻ ngoài trở nên "dừ" bằng cách phối với đôi sneaker trắng - cam nổi bật. 

Empty

Những item đơn giản như quần skinny, áo phông và blazer luôn là sự lựa chọn hàng đầu của bà mẹ một con khi ra phố. Vì tuy đơn giản, sự kết hợp của các món đồ này vẫn mang đến cho cô vẻ ngoài đầy trẻ trung và sành điệu. 

Empty

Đổi gió với quần jeans ống loe và áo croptop hai dây bản to, giọng ca "Bụi bay vào mắt" được khen ngợi cá tính và quyến rũ. Set đồ này đồng thời cũng giúp cô "hack dáng" đáng kể. 

Chăm diện sexy, gợi cảm tại các sự kiện

Empty

Giản dị trong phong cách đường phố là thế nhưng khi xuất hiện tại thảm đỏ các sự kiện, Phạm Quỳnh Anh luôn chiếm trọn spotlight trước những màn "lên đồ" cực kì gợi cảm và nổi bật. Trong đó, những bộ cánh có đường cắt xẻ phô diễn tinh tế thềm ngực và đôi chân dài được xem là thiết kế được bà mẹ hai con ưa chuộng nhất. 

Empty

Mẫu đầm hai dây cúp ngực đính kim sa lấp lánh không chỉ giúp hoàn thiện vẻ ngoài lung linh của nữ ca sĩ tuổi 35, mà còn góp phần tôn vinh khuôn ngực đầy lấp ló. 

Empty

Dù diện váy có đường xẻ sâu, Phạm Quỳnh Anh vẫn không làm "nhức mắt" người hâm mộ vì cách chọn nội y cũng như tiết chế đường cắt khá tinh tế. Khoác lên mình bộ váy đen đính sequin lấp lánh, Phạm Quỳnh Anh thành công khoe vẻ đẹp sang chảnh và gợi cảm ngút ngàn. 

Empty

Đầm kết hột ngọc trai tinh xảo mang tông màu nude thời thượng và gợi cảm tôn lên đường cong mềm mại của vóc dáng và làm bật vẻ ngoài thường được Phạm Quỳnh Anh lựa chọn làm trang phục biểu diễn. 

Empty

Dù diện váy áo có mang bất kì tông màu hay kiểu dáng khó nhằn đến thế nào, Phạm Quỳnh Anh với nước da trắng ngần cùng vóc dáng thanh mảnh hoàn toàn có thể chinh phục hoàn hảo. Chính sự biến hóa đa dạng và luôn biết cách làm mới mình thông qua phong cách thời trang đã giúp bà mẹ hai con dễ dàng "đốn tim" người hâm mộ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn