Trồng loại cây này trong bếp để thần Tài "gật gù ưng ý", gia chủ xin gì cũng "cho"

( PHUNUTODAY ) - Theo các chuyên gia, nếu phong thủy nhà bếp tốt sẽ quyết định sức khỏe và tài chính của những thành viên trong gia đình. Vậy nên, để góp phần tăng năng lượng tích cực cho nhà bếp, hãy đặt 1 trong những loại cây phong thuỷ này:

Những loại cây mọng nước

Đây là những loại cây phong thuỷ nhà bếp đáp ứng được nhu cầu chăm sóc không quá cầu kỳ lại rất dễ sống vì không cần phải tưới nước mỗi ngày. Có vô vàn những loài cây mọng nước cho bạn lựa chọn như xương rồng giúp nhà bếp của bạn trong lành, mát mẻ hơn.

Cây húng quế

Cây húng quế hay các loại cây tinh dầu chính là lựa chọn thông minh giúp chị em khử mùi thực phẩm khi nấu ăn trong bếp lại vừa giúp giảm nồng độ CO2 hiệu quả. Nó giúp phong thuỷ nhà bếp hưng thịnh hơn.

Empty

Nếu chị em chưa biết cây gì trồng trong bếp dễ nhất, ít công chắm sóc hãy lựa chọn ngay húng quế. Bởi húng quế là rau thơm rất dễ trồng, chỉ cần một cọng nhỏ khi được trồng dưới đất có thể phát triển nhanh chóng. Nó cũng là loại cây chống muỗi và các loại côn trùng nhỏ cho không gian bếp hiệu quả.

Cây lưỡi hổ

Là loại cây phong thủy trong bếp rất hợp cho những chị em nội trợ thuộc mệnh Thổ. Nó còn là 1 trong những cây kiểng để trong nhà bếp giúp thanh lọc không khí cực hiệu quả. Có khả năng lọc được các khí như formaldehyde. Nó cũng nằm trong danh sách cây khử mùi nhà vệ sinh hiệu quả được nhiều người khen nhất.

Những loại cây lọc sạch và làm mát không khí có thể trồng trong nhà bếp

Một số loài thực vật đặc biệt có khả năng hấp thụ mùi thơm và làm sạch không khí và phát triển tốt trong nhà bếp như cây lan ý, hoa nhài, bạc hà, dương xỉ, hoa phong lữ, hoa cúc gerbera… Hãy tận dụng lợi thế của các chất làm mới không khí tự nhiên để làm sạch không khí trong nhà bếp của bạn bằng việc trồng những loại cây này.

Những loại cây cần tránh trồng trong nhà bếp

Bên cạnh những loại cây tốt cho phong thuỷ nhà bếp bạn cũng cần tránh các cây trồng có thể phát triển quá lớn hoặc lan rộng diện tích hoặc những loại cây có thành phần độc hại. Không trồng bất kỳ loại cây độc hại nào như môn trường sinh, những cây thuộc họ chim thiên đường, Lan Quân Tử và nhiều loại hoa độc hại khác trong nhà bếp bạn.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn