Xôn xao người đàn ông mang cả bao tải tiền lẻ đi mua điện thoại 23 triệu nhưng điều này mới khiến bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Một người đàn ông đã mang cả bao tải tiền lẻ để mua điện thoại tặng vợ khiến cửa hàng phải huy động 5 nhân viên và toàn bộ máy đếm tiền để kiểm kê.

Còn cách 8/3 chỉ vài ngày, nhưng một vị khách ở Hưng Yên đã đến một cửa hàng điện thoại trên phố Nguyễn Văn Linh (TP Hưng Yên) để mua quà tặng vợ.

Chị Đào Thị Thanh Huyền, một nhân viên tại cửa hàng này cho biết: “Khách đến mua điện thoại tặng vợ là chuyện bình thường. Kể cả những chiếc điện thoại có giá lên tới 30 - 40 triệu đồng cũng không hiếm. Nhưng vị khách này lại khiến cả cửa hàng được một phen vất vả.”

“Bởi sau khi thống nhất mua một chiếc điện thoại sắp ra mắt với giá gần 23 triệu đồng, vị khách nam này đã đổ một đống tiền lẻ ra để thanh toán. Trong đó, rất nhiều cọc tiền 1.000, 2.000 và 5.000 đồng, số cọc tiền 20.000 đồng khá ít”, chị Huyền cho biết.

Sồ tiền lẻ này mới chỉ là tiền cọc điện thoại. Ảnh: Dân trí

Sồ tiền lẻ này mới chỉ là tiền cọc điện thoại. Ảnh: Dân trí

Sau khi nhận được lượng tiền lẻ khủng như vậy, cửa hàng đã phải huy động 5 nhân viên ra và toàn bộ máy đếm tiền (5 cái) để kiểm kê. Phải mất một lúc lâu, nhiều hoạt động tại đây cùng phải tạm dừng để phục vụ vị “thượng đế” này.

Chị Huyền cho biết: “Đây mới chỉ là tiền cọc, nếu vị khách này nhận máy vào ngày đúng ngày 8/3 và lại mang một bao tiền lẻ nữa đến thì chúng tôi lại phải đếm tiền mỏi tay”.

Két sắt xếp kín tiền lẻ.

Két sắt xếp kín tiền lẻ.

Trước đó, cũng từng có rất nhiều trường hợp dùng tiền lẻ để mua điện thoài khiến mạng xã hội xôn xao.

Theo đại diện một cửa hàng trên quốc lộ 22, Củ Chi, TP.HCM, năm 2017 có vị khách ăn mặc đơn giản hỏi mua 2 chiếc iPhone 7 màu đỏ bản 128 GB. Sau khi mua hàng, người này mang ra khoảng 50 triệu đồng tiền lẻ để trả. "Cửa hàng phải huy động 7 nhân viên, đếm tiền liên tục trong 3 tiếng đồng hồ mới xong".

Người đàn ông mang khoảng 50 triệu tiền lẻ đi mua iPhone 7 màu đỏ.  Ảnh: Trần Đình Trọng.

Người đàn ông mang khoảng 50 triệu tiền lẻ đi mua iPhone 7 màu đỏ. Ảnh: Trần Đình Trọng.

Cửa hàng cho biết, vị khách để lại rất ít thông tin cá nhân, sau khi tính tiền xong anh mang số tiền lẻ còn thừa ra về, không nói chuyện nhiều. Được biết, vị khách này làm nghề lái xe tải, thích tiền lẻ nên đã để dành khoảng 5, 6 năm nay. 

Trước đây cũng đã có một khách hàng ở Sóc Sơn (Hà Nội) mang 38 triệu đồng tiền lẻ đi mua iPhone Xs Max.

Theo đó, người đàn ông bước vào cửa hàng điện thoại, sau một hồi xem xét và hỏi giá một chiếc iPhone Xs Max với giá 38 triệu đồng, vị khách này nhanh chóng quyết định mua chiếc điện thoại và thực sự gây sốc khi rút rất nhiều xấp tiền lẻ mệnh giá 1000-2000 đồng để thanh toán. Vụ việc khiến cửa hàng ‘không kịp trở tay”, phải huy động gần như toàn bộ nhân viên của mình để đếm tiền.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn