Khả Ngân khiến fans lo lắng vì kiệt sức phải nhập viện

( PHUNUTODAY ) - Nhiều giờ trên phim trường, hoạt động liên tục không được nghỉ ngơi, Khả Ngân đã phải nhập viện vì căng thẳng thần kinh.

Mới đây, quản lý của Khả Ngân bất ngờ đăng tải hình ảnh nữ diễn viên đang nằm trên giường bệnh trong tình trạng khá mệt mỏi. Kèm theo đó là đoạn tin nhắn, cho biết cô bất ngờ bị đau nửa đầu, khó chịu, nôn hai lần và được chẩn đoán stress do thiếu ngủ nên căng thẳng thần kinh. "Do phim Hậu duệ mặt trời bị kéo lịch, không kịp phát sóng nên mấy ngày nay cả đoàn phải chạy nước rút. Sau khi hoàn thành các cảnh quay tại Phú Yên và trở về TP.HCM chưa kịp nghỉ ngày nào đã phải quay liên tục. Ngày hôm qua Ngân quay từ 6 giờ sáng tới 3 giờ đêm nên sáng sớm nay dậy bị ói và phải nhập viện do kiệt sức", quản lý Khả Ngân nói.

Thông tin này khiến người hâm mộ cô vô cùng lo lắng, hiện Khả Ngân đang ở lại bệnh viện để nghỉ ngơi và theo dõi thêm tình hình sức khoẻ.

Hình ảnh Khả Ngân trên giường bệnh và tin nhắn được trợ lý của cô chia sẻ.

Hình ảnh Khả Ngân trên giường bệnh và tin nhắn được trợ lý của cô chia sẻ.

Trước đó, Khả Ngân cũng từng khiến fans lo lắng khi chia sẻ hình ảnh gương mặt sưng húp vì dị ứng thuốc, phải nằm nghỉ ngay trên phim trường. Tuy nhiên, sau khi nghỉ ngơi, sức khỏe của Khả Ngân đã tốt hơn và không gặp phải những dấu hiệu nguy hại.

Hình ảnh mệt mỏi của Khả Ngân vì bị dị ứng thuốc đã khiến người hâm mộ xót xa.

Hình ảnh mệt mỏi của Khả Ngân vì bị dị ứng thuốc đã khiến người hâm mộ xót xa.

Khả Ngân tên thật là Trần Thị Kim Ngân sinh 1997 tại Thành phố Hồ Chí Minh. Cô được biết đâu tiên với vai trò là một hot girl "sạch sẽ" của showbiz Việt. Trên thực tế, Khả Ngân là cái tên còn lạ lẫm với khán giả yêu phim ảnh.

Vì thế, thủ vai nữ chính trong Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt đã trở thành dự án nặng ký đầu tiên trong sự nghiệp của cô. Khả Ngân cũng từng thừa nhận chính cô cũng bất ngờ khi được giao vai nữ chính. Nhưng sau khi nhận kịch bản thì cô cảm thấy rất hấp dẫn. Do chưa xem bản chính nên cô tham gia với tâm trạng háo hức và không bị áp lực bởi cái bóng của Song Hye Kyo.

Một số hình ảnh của Khả Ngân trên phim trường.

Một số hình ảnh của Khả Ngân trên phim trường.

Empty
Khả Ngân sở hữu lượng fans khủng, ngang ngửa với những ngôi sao nổi tiếng khác.

Khả Ngân sở hữu lượng fans khủng, ngang ngửa với những ngôi sao nổi tiếng khác.

Do nhận được nhiều sự quan tâm nên cô khá đắt sô sự kiện, chụp ảnh thời trang hay đóng clip ca nhạc cho các ca sĩ nổi tiếng. Khả Ngân ngày càng nổi tiếng hơn nhờ khả năng diễn xuất và gương mặt gần như hoàn hảo theo nét Á Đông. Không chỉ gây nên cơn sốt ở Việt Nam, báo chí Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan, Thái Lan cũng đăng tải nhiều hình ảnh và dành nhiều lời khen cho vẻ đẹp tinh khôi của cô gái này.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn