Tháng 1/2018: 3 con giáp MỘT TAY GÂY DỰNG CƠ ĐỒ, GIÀU CÓ NGÚT TRỜI

( PHUNUTODAY ) - Bước vào tháng đầu tiên của năm 2018, những con giáp có tên trong danh sách dưới đây khiến ai cũng ngưỡng mộ vì một tay gây dựng cơ đồ, giàu có vô cùng.

Tuổi Dần

Vận trình tháng 1/2018 của tuổi Dần khởi sắc mạnh, phúc khí dồi dào, công việc thuận lợi, được mọi người xung quanh ủng hộ nhiệt tình, cần nỗ lực phấn đấu nhiều hơn nữa ắt sẽ gặt hái thành công. Cần chuẩn bị sẵn tâm lý đối diện với thách thức, khó khăn, kị thái độ cao ngạo, cần hành xử hài hòa, khéo léo thì nhân duyên mới vượng, mới được nhiều người ủng hộ.

Tài vận khá lý tưởng, thu nhập từ Chính Tài dồi dào, thích hợp đầu tư lớn. Nhưng Thứ Tài bất lợi, không được đắm chìm trong những trò cờ bạc đỏ đen kẻo trắng tay.

Tình cảm tốt đẹp, ngọn lửa tình yêu lại được thắp sáng, chủ động nắm bắt cơ hội. Một vài người độc thân bắt đầu mối tình đơn phương, cảm giác vừa mừng vừa lo.

Sức khỏe là phương diện mà bản mệnh cần lưu tâm đặc biệt trong tháng 1/2018 này. Tháng này ảnh hưởng xấu tới thể trạng. Chú ý cân bằng chế độ dinh dưỡng, ăn uống điều độ, đề phòng bệnh dạ dày tái phát.

con-giap-5-3
 Ảnh minh họa.

Tuổi Thân

Người tuổi Thân với tính cách nhanh nhạy, trời sinh thông minh, ông trời phú cho họ khả năng làm ăn giỏi.

Vào tháng 1/2018, khả năng làm ăn của người tuổi Thân càng thêm mạnh mẽ, vận may phủ lên người làm cho họ có thể sớm hơn người khác phát hiện những đầu thương cơ kếch xù.

Họ biết tận dụng mọi trường hợp để tạo ra cơ hội cho bản thân. Họ không ngại kiếm được bao nhiêu tiền, dù ít hay nhiều chỉ cần có cơ hội họ sẽ nắm bắt ngay lập tức.

Chính vì vậy mà vấn đề tài chính của họ luôn được đảm bảo và thường là người làm ăn giỏi không bị chập chờn "rớt bảng".

Tuổi Dậu

Tử vi tháng 1/2018 của người tuổi Dậu hanh thông, vận đào hoa phơi phới, bản mệnh có những trải nghiệm thú vị, lãng mạn trong chuyện tình cảm. Với người đã kết hôn, chú ý đào hoa dữ, bản thân khó kiềm chế cảm xúc, dễ sa đà vào sắc dục, đe dọa hạnh phúc gia đình.

Phương diện sức khỏe bình ổn, chú ý các vấn đề về da dẻ, dưỡng da thường xuyên sẽ tránh được tình trạng nứt nẻ. Ra ngoài chú ý vấn đề an toàn giao thông, tránh xa những nơi nguy hiểm kẻo vướng họa huyết quang.

Công việc không có biến động lớn, vẫn duy trì ở mức độ khá ổn định. Lưu ý trong tháng có điềm báo tiểu nhân hoành hành, có kẻ “ném đá giấu tay”, thận trọng trong các mối quan hệ. Có thể nương nhờ quý nhân là nữ mệnh trợ giúp.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn