Tân Hoa hậu Đại dương Ngân Anh bất ngờ bị á hậu 'vượt mặt' sau lùm xùm thẩm mỹ

( PHUNUTODAY ) - Â hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Dương 2017 Diệu Thùy chính thức trở thành đại diện Việt Nam dự thi Nữ hoàng Du lịch Quốc tế.

Mới đây, đơn vị nắm bản quyền đã tổ chức buổi họp báo công bố Á hậu 1 Hoa hậu Đại dương 2017 Nguyễn Thị Diệu Thùy chính thức trở thành đại diễn Việt Nam tham dự cuộc thi Nữ hoàng Du lịch Quốc tế (Miss Tourism Queen 2017).

dieuthuy2.phunutoday.vn

Á hậu 1 Diệu Thùy sẽ đại diện Việt Nam dự thi Nữ hoàng Du lịch Quốc tế. 

Diệu Thùy cho biết, cô khá bất ngờ bởi lời mời dự thi đến khá muộn, không bao lâu sau khi cô dành Á hậu 1 Hoa hậu Đại dương. Người đẹp còn có chút lo lắng khi còn quá trẻ cũng như từ bé chưa từng sống xa gia đình, sẽ có những khó khăn khi bước ra đấu trường quốc tế.

Tuy nhiên, điều này không khiến mất tự tin mà lập tức lên danh sách mọi thứ cần chuẩn bị cũng như trang phục, tài năng, ngôn ngữ, catwalk. Diệu Thùy cho biết, cô tự tin đến 80% trước khi lên đường sang Trung Quốc vào tháng 12.

"Khi nhận đề xuất dự thi cuộc thi nhan sắc, tôi rất vui, hào hứng nhưng cũng xen lẫn sự hồi hộp, không biết khi một mình ra nước ngoài thi sẽ như thế nào. Tuy nhiên, sự ủng hộ và quan tâm của gia đình là nguồn động viên rất lớn. Ngoài ra, tôi chắc chắn sẽ nỗ lực hết mình để mang vinh quang về cho đất nước" - Á hậu 1 Hoa hậu Đại dương 2017 chia sẻ.

dieuthuy3.phunutoday.vn

"Hiện tại, tôi cố gắng làm tốt cương vị của mình là một Á hậu để giúp khán giả có cái nhìn tốt hơn về cuộc thi Hoa hậu Đại dương" - Diệu Thùy chia sẻ.

Cũng tại sự kiện, khi được hỏi về những ồn ào của Hoa hậu Đại Dương Ngân Anh vừa qua là một trong lý do khiến cô là Á hậu 1 nhưng lại được cử đi thi, Diệu Thùy thẳng thắn cho biết, việc cô được đề cử là do bản thân có năng lực và phía đơn vị nắm bản quyền cũng nhìn nhận được năng lực đó. Em gái Hoa hậu Diệu Hân bác bỏ việc cô dựa vào ồn ào của Ngân Anh để làm bàn đạp đưa mình lên.

Đồng thời, Diệu Thùy cũng khẳng định cô và Ngân Anh hoàn toàn không có mâu thuẫn hay việc "bằng mặt không bằng lòng" như nhiều đồn đại. Cô cho biết, trong quá trình thi Hoa hậu đại dương, cả hai rất thân thiết và tân hoa hậu là người quan tâm đến cô nhất khi bị bệnh thủy đậu.

dieuthuy1.phunutoday.vn

Đỗ Mỹ Linh và Diệu Thùy tại họp báo.

Được biết, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cho biết sẽ truyền kinh nghiệm thi quốc tế cho Diệu Thùy. Hoa hậu Việt Nam 2016 cũng có mặt tại buổi họp báo. Người đẹp có sự đánh giá cao về "đàn em": "Ấn tượng đầu tiên về Thùy là cô gái trẻ trung, đáng yêu và ngọt ngào. Nghe tin Thùy được cử đi thi, tôi rất vui và đánh giá em là ứng cử viên nặng ký".

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn