Lâm Khánh Chi viết tâm thư tiết lộ lý yêu và lấy ông xã khiến ai cũng xúc động

( PHUNUTODAY ) - Trên trang cá nhân của mình, Lâm Khánh Chi viết tâm thư dài nói về lý yêu ông xã khiến ai cũng bất ngờ.

Lâm Khánh Chi và ông xã luôn là cặp đôi nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả cũng như truyền thông. Tuy nhiên để có hạnh phúc như ngày hôm nay, cả hai đã từng phải trải qua những thi phi, ồn ào và dị nghị của người đời. Có người từng nhận xét rằng chồng cô không xứng với cô vì gia thế cũng như nhan sắc. Thế nhưng Lâm Khánh Chi vẫn bỏ ngoài tai tất cả, cô cùng chồng xây dựng nên tổ ấm hạnh phúc khiến ai cũng người mộ.

Mới đây nhân kỷ niệm ngày cưới, cô đã viết tâm thư gửi chống và tiết lộ lý do yêu ông xã. Cụ thể cô viết: "Kỷ niệm ngày mới yêu nhau. Mới đây đã gần 4 năm rồi thời gian trôi qua rất nhanh. Mới quen 2 tuần anh Ken đi theo Khánh Chi lên Đà Lạt quay phim ca nhạc Hồi tưởng cho anh Chế Thanh, bỗng nhiên kỷ niệm ùa về thật sự đây mới là tình yêu đích thực.

110315103_1329733090553006_6279571755067523837_n-ngoisaovn-w550-h733

Thời gian này, Khánh Chi khó khăn về kinh tế lắm. Hình như đã sụp đổ, buồn tan nát cỏi lòng mà anh Ken yêu Khánh Chi lúc Chi khổ nên mình rất trân trọng người đàn ông này. Cám ơn ông trời đã se duyên cho anh đến bên cuộc đời em trong lúc e, bế tắc tuyệt vọng. Cám ơn ba mẹ 2 bên đã tạo điều kiện cho 2 con được đến gần bên nhau. Tụi con cám ơn rất nhiều.

Hãy nắm tay nhau đi hết đoạn đường còn lại để trở thành cập đôi vàng cộng đồng LGBT và truyền cảm hứng cho mọi người có động lực để yêu. Hãy tin tình yêu là có thật các bạn nhé. Hãy yêu một cách chân thành thì mình sẽ hái được trái ngọt trong tình yêu. Lỡ mai mình đặt tình yêu không đúng chổ thì xem như trả nợ ân tình mà mình đã thiếu người ta ở kiếp trước. Hãy tôn trọng quyền quyết định của họ bạn nhe. Nhớ lại kỉ niệm muốn rớt nước mắt. Cũng may là anh đến kịp lúc. Không thì không biết đời em sẽ ra sao?".

110149561_1329748677218114_1643535098429673355_n-ngoisaovn-w550-h733

Những dòng chia sẻ của nữ ca sĩ khiến không ít người xúc động. Bởi ẩn sau vẻ bề ngoài mạnh mẽ, sắc sảo là một tâm hồn yếu đuối, nữ tính vô cùng. 

Trước đó, ông xã cũng đã dành điều bất ngờ vào sinh nhật của nữ ca sĩ. Anh tặng cô một bộ trang sức và đặc biệt là nhẫn kim cương khủng. Thậm chí anh còn tặng cô một chiếc bánh kem cũng có hình vương miện, tượng trưng cho hình ảnh Hoa hậu, công chúa của Lâm Khánh Chi trong mắt mình. 

Cả hai vợ chồng đã có giây phút ấm áp bên cạnh người thân và bạn bè. Chia sẻ về lý do năm nay không tổ chức sinh nhật to, Lâm Khánh Chi cho biết: "Từ khi có Cu Bi, Khánh Chi và Phi Hùng không tổ chức sinh nhật hoành tráng nữa để dành làm cho Cu Bi thôi nè. Khánh Chi ăn sinh nhật tại nhà đơn sơ thôi. Hẹn 10/10 hoành tráng lệ cho con trai yêu dấu".

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn