Đi ngược chiều trong hẻm nhỏ nhưng người phụ nữ nhất quyết không nhường đường khiến 20 xe máy "chôn chân tại chỗ"

( PHUNUTODAY ) - Không những không nhường đường mà người phụ nữ còn lớn tiếng la mắng đoàn người đang đi ngược chiều với mình.

Ở Hà Nội có rất nhiều con ngõ nhỏ mà xe máy chỉ có thể đi theo một chiều, nếu cả hai xe đi ngược chiều nhau thì sẽ phải luồn lách vô cùng khó khăn.

Mới đây, lại một đoạn clip ghi lại cảnh người phụ nữ đi ngược chiều đối đầu với đoàn gần 20 xe máy trong con hẻm nhỏ gây xôn xao.

Clip: Người phụ nữ đối đầu đoàn 20 xe máy trong hẻm nhỏ.

Hình ảnh trong đoạn clip được chia sẻ cho thấy, con hẻm này vô cùng nhỏ và chỉ lưu thông vừa một chiều. Khi cả đoàn gần 20 xe máy đi cùng chiều chạy từ trong ngõ ra thì đã phải đứng chôn chân một chỗ chỉ vì một người phụ nữ đi ngược chiều. 

Thay vì lùi xe ra để đoàn người này đi qua thì người phụ nữ này lại nhất không chịu, dù vị trí đứng của chị chỉ cách đầu hẻm hơn 1 mét. Thậm chí, người phụ nữ này còn mắng mọi người và cho rằng mọi người phải nhường đường cho mình đi trước.

Dù mình đang đứng ngay ở đầu hẻm trong khi mọi người cả đoàn gần 20 xe máy đang chôn chân một chỗ nhưng người phụ nữ vẫn nói rằng: "chỉ vài cái xe thôi lùi có mất gì đâu.".

Sự việc khiến cả con hẻm nhỏ tắc nghẽn không ai di chuyển được.

Sự việc khiến cả con hẻm nhỏ tắc nghẽn không ai di chuyển được.

Sự việc đã khiến cả con hẻm nhỏ tắc nghẽn không ai có thể nhúc nhích. Thấy vậy, một số người đã khuyên nhủ người phụ nữ nên lùi xe nhường đường để giao thông trong ngõ được thông suốt nhưng chị vẫn không đồng ý. Phải mất một lúc lâu sau, khi có người đề nghị sẽ lùi xe ra giúp thì người phụ nữ này mới chịu nhường đường.

Đoạn clip được chia sẻ lên mạng xã hội đã gây được rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Đa phần mọi người đều ngán ngẩm với hành động của người phụ nữ trên.

"Đúng kiểu mẹ thiên hạ rồi".

"Xem xong chỉ biết lắc đầu ngao ngán".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn