Giảm từ 7-10 kg trong 2 tuần, tốt gấp 10 uống thuốc chỉ với 1 ly nước này mỗi ngày!

( PHUNUTODAY ) - Chỉ với nguyên liệu cực quen thuộc và rẻ bèo dưới đây, hiệu quả giảm cân sẽ khiến bạn bất ngờ chỉ sau 2 tuần sử dụng.

Giảm cân là nhu cầu của rất nhiều chị em để sở hữu vóc dáng thon gọn cùng vòng eo con kiến vạn người mê. Tuy nhiên, có rất nhiều người đã tìm đến những thẩm mĩ viện đắt đỏ hay sử dụng thuốc thiếu an toàn mà kết quả mang lại không như mong đợi. Tuy nhiên, chỉ với 1 ly nước này mỗi ngày, chị em phụ nữ đã "bỏ túi" ngay cho mình phương pháp giảm cân cực hiệu quả, nhanh hơn cả uống thuốc hay tập gym.

giamcan3.phunutoday.vn

Trong khoai lang có chứa nhiều vitamin A, B6, C và hàng loạt vitamin, khoáng chất quan trọng khác, rất hữu hiệu đối với việc chăm sóc cũng như nuôi dưỡng làn da phái đẹp. Khi sử dụng, khoai lang không chỉ kiềm dầu tiết ra quá nhiều gây mụn, tránh làm bít lỗ chân lông, mà còn làm da trắng sáng, giảm thâm nám, cân bằng độ ẩm trên bề mặt, tăng cường bổ sung dưỡng chất cho da và ngăn ngừa lão hóa.

giamcan4.phunutoday.vn

Với hàm lượng tinh bột thấp từ khoai lang và vị ngọt của nước nghệ, bạn không cảm thấy thèm ăn, thậm chí khi ăn cũng không lo bị tích tụ mỡ thừa lại có thể giảm cân hiệu quả. Nước nghệ mật ong cũng giúp thanh lọc cơ thể, khiến da mịn màng, sáng màu hơn.

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

- 1kg khoai lang (khoai mật hoặc khoai tím).

- 10 thìa tinh bột nghệ.

- 5 thìa mật ong nguyên chất.

- 500ml nước ấm.

Cách thực hiện:

giamcan1.phunutoday.vn

- Khoai lang bạn chọn củ vừa tầm, không bị hà hau dập ủng, mang rửa sạch bùn đất rồi luộc chín, để nguội bớt thì đem cắt khúc, cho vào hộp có nắp đậy kín rồi bảo quản ở ngăn mát tủ lạnh để sử dụng dần.

- Hòa tinh bột nghệ, mật ong và nước ấm thành hỗn hợp đồng nhất rồi chắt vào lọ, đậy kín và cho ngăn mát tủ lạnh.

giamcan2.phunutoday.vn

- Hàng ngày, trước bữa sáng 30 phút, bạn uống 1 cốc nước nghệ hòa mật ong khoảng 150ml – 200ml rồi sau đó ăn 1 – 2 củ khoai.

Chú ý: Mỗi ngày bạn dành ít nhất 40 phút để tập thể dục, uống đủ 2 lít nước mỗi ngày. Chỉ sau 2 tuần thực hiện, bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả giảm cân rõ ràng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn