Trường Giang bị Lan Ngọc "dọa" vì khiến Nhã Phương đau khổ?

( PHUNUTODAY ) - Lan Ngọc không ngại ngần "dọa" Trường Giang nếu như anh còn nhắc đến tình cũ của cô trước mặt nhiều người.

Mới đây, trong chương trình "Nhanh như chớp", diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc suýt lỡ miệng nhắc về scandal tình cảm ầm ĩ giữa Trường Giang và Nam Em ngay trên sóng truyền hình.

Cụ thể, sau khi trả lời được câu hỏi khó về bóng đá, Lan Ngọc đã khiến hai MC là Hari Won và Trường Giang bất ngờ khi không ngần ngại tiết lộ cô biết được kiến thức này là nhờ bạn trai cũ rất yêu bóng đá.

Untitled

Trước phát ngôn của Lan Ngọc, Trường Giang đã nói rằng "có những điều xấu trong quá khứ đã cứu cánh cho nữ diễn viên", tuy nhiên, người đẹp "Vừa đi vừa khóc" khẳng định đó là chuyện đã qua. Thậm chí, Lan Ngọc dọa nếu còn nhắc về tình cũ của cô thì cô cũng không ngại nói về scandal tình cảm của Trường Giang gây ầm ĩ truyền thông suốt trong tháng 3 vừa qua.

Hiện tại, Trường Giang đang phải chịu lên án rất mạnh mẽ sau scandal tình cảm với Nam Em. Theo chia sẻ của Hoa khôi đồng bằng sông cửu long, dù cuộc tình với Trường Giang chỉ kéo dài 30 ngày nhưng "chỉ có nốt thăng mà chưa bao giờ có nốt giáng". Nam Em còn tiết lộ, ngay khi Trường Giang cầu hôn Nhã Phương trên sóng trực tiếp thì hai ngày trước đó cả hai vẫn mặn nồng.

Untitled

Vừa qua, Trường Giang xuất hiện mệt mỏi khi lủi thủi một mình tham gia sự kiện vào tối cùng ngày bạn gái lên đường. Tối 12/4, anh ăn mặc giản dị, đội mũ lưỡi trai và chỉ bỏ khẩu trang khi ngồi vào bàn tiệc.

Vẫn hài hước vui vẻ trò chuyện cùng mọi người nhưng dễ nhận thấy bạn trai của Nhã Phương có gầy hơn trước. Anh nói, "Tôi mới bị bệnh, phải truyền nước biển".

Tại đây, Trường Giang từ chối trả lời khi được hỏi về chuyện tình cảm với bạn gái./.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn