Cha đẻ chém con gái nguy kịch vì không nghe lời

( PHUNUTODAY ) - Đi uống rượu say về, người đàn ông bảo con gái đi nấu cơm nhưng cô bé còn mải ôm điện thoại nên người cha đã xuống bếp vác dao lên chém cổ con và định tự tử nhưng không thành.

Lãnh đạo Công an xã Sơn Nga, huyện Cẩm Khê, Phú Thọ đã báo cáo về vụ việc do công an huyện Cẩm Khê thụ lý về đối tượng Hoàng Văn Quỳnh (SN 1973, trú tại xã Sơn Nga, huyện Cẩm Khê) chém con gái tên Linh (SN 2004, học sinh lớp 9) nguy kịch tính mạng.

Chiều 28/3, Quỳnh sang nhà hàng xóm uống rượu. Trở về nhà khi thấy Linh và Luân ngồi xem ti vi và sử dụng điện thoại không nấu cơm nên Quỳnh quát mắng 2 con, một trai tên Luân và một gái tên Linh, và còn dọa chém con. 2 đứa trẻ vẫn ngồi yên mặc cho cha gào thét.

Tức mình lại sẵn hơi men trong người, Quỳnh chạy ngay xuống bếp cầm một con dao dài khoảng 40 cm đem lên nhà. Tới nơi vẫn thấy Linh cầm điện thoại, Quỳnh điên tiết xông tới túm tóc con gái kéo ra khỏi giường rồi hét lên "tao chặt đầu mày" rồi vung dao nhằm cổ con gái chém. Linh đưa tay đỡ nên bị thương ở tay nhưng cô bé vẫn bị bố chém vào gáy và vùng lưng.

Hiện trường vụ việc, sàn nhà vẫn còn vết máu (ảnh: danviet)

Hiện trường vụ việc, sàn nhà vẫn còn vết máu (ảnh: danviet)

Lúc này cả Linh và Luân đều van xin cha dừng tay. Quỳnh bàng hoàng vứt con dao xuống đất. Nhìn máu từ người con gái chảy ra, Quỳnh hoảng sợ nên đã tìm con dao bầu để tự tử, tránh bị công an bỏ tù. Nhưng may mắn Luân đã kịp ngăn cản.

Luân ngay lập tức gọi cấp cứu đưa em đi bệnh viện còn Quỳnh đã trốn thoát. Lãnh đạo CA xã Sơn Nga cho hay: "Ngay trong đêm cháu Linh đã được mổ cấp cứu nên đã giữ được tính mạng, hiện đã qua cơn nguy kịch".

Ngoài ra, lãnh đạo Công an xã Sơn Nga cũng thông tin, ngay sau khi nhận được tin, Công an xã và Công an huyện Cẩm Khê đã xuống khám nghiệm hiện trường đồng thời truy bắt Quỳnh. Tuy nhiên, buổi tối cùng ngày hôm đó, Quỳnh đã về nhà và ra đầu thú.

Hiện, vụ việc đang được Công an huyện Cẩm Khê tiếp tục điều tra.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn