Thu đến, hãy thận trọng khi chọn các món đồ này nếu không muốn bị chê quê mùa

( PHUNUTODAY ) - Lên ngôi vào mùa thu, các món đồ này vẫn có thể nhấn chìm phong cách nếu bạn lơ là.

Hà Nội đã bắt đầu bước vào thu, thời tiết bớt hẳn nắng gắt, dịu mát, vô cùng dễ chịu. Sau cả một mùa nắng dài phải khoác lên mình các trang phục càng mát mẻ càng tốt, chị em lúc này hẳn sẽ rất muốn tạo sự mới mẻ cho phong cách bằng việc tìm tới các items chuẩn mùa thu, nhẹ nhàng và thanh lịch.

Tuy nhiên, với một số items, các nàng nên đặc biệt cẩn thận khi lựa chọn diện lên mình để tránh rơi vào cảnh mặc xấu, mặc quê mùa, điển hình phải kể tới là các món dưới đây. 

Áo thun mỏng dài tay

Nếu như mùa hè phải có áo phông thì vào mùa thu, tủ đồ của chị em hẳn không thể thiếu những chiếc áo thun mỏng dài tay. Tuy nhiên, rất nhiều cô nàng đã rơi vào cảnh ăn mặc kém duyên khi để lộ phần nội y phía dưới lớp áo ngoài, mà lý do phần lớn là bởi cách lựa chọn chất liệu áo thun mỏng không phù hợp. 

Empty

Áo thun với chất liệu quá mỏng sẽ vô tình khiến các nàng rơi vào tình trạng mặc kém duyên.

Gọi là áo thun mỏng nhưng rõ ràng, chiếc áo thun có thể giúp các nàng nâng tầm phong cách phải mang chất liệu vừa đủ dày để che đi lớp nội y bên trong. Do đó, hãy cân nhắc lựa chọn những items có chất liệu phù hợp, không quá mỏng và cũng không quá dày để bảo toàn vẻ ngoài xinh xẻo đón gió thu. Ngoài ra, khi diện các mẫu mang màu tươi sáng, nhã nhặn, các nàng hãy chú ý lựa chọn nội y có màu sắc nền nã như be, trắng, kem,... để tránh lộ nội y kém duyên.

Empty

Hãy lựa chọn các mẫu áo thun dài tay với chất liệu không quá mỏng cũng không quá dày để diện vào mùa thu.

Empty

Các mẫu áo thun dài tay dáng oversized đem tới vẻ trẻ trung cho phong cách các nàng.

Empty

Muốn tôn lên triệt để vóc dáng, những mẫu dáng body sẽ là gợi ý hoàn hảo nhất dành cho chị em.

Empty

Họa tiết kẻ ngang là mẫu họa tiết tối giản giúp đem tới vẻ thanh lịch cho phong cách các nàng.

Empty

Nghịch ngợm hơn, chị em có thể diện áo thun in hình/slogan phía trước ngực.

Áo cardigan

Áo khoác cardigan mỏng nhẹ vốn là món đồ thời trang mà hẳn nàng nào cũng sở hữu ít nhất một chiếc để diện trong những ngày thu gió se se. Nhưng để có được một vẻ ngoài xinh xẻo và hợp mốt, các nàng nên cân nhắc một chút trong việc lựa chọn các mẫu áo cardigan phù hợp. Cụ thể, hãy tránh diện các mẫu áo cardigan quá mỏng, quá ngắn so với áo bên trong, bởi chúng sẽ vô tình khiến phong cách các nàng trở nên vô cùng xuề xoà, thiếu chỉn chu. Ngoài ra, các mẫu cardigan có thiết kế bó sát cơ thể hiện tại cũng không còn là lựa chọn phù hợp giúp các nàng có được vẻ ngoài hợp mốt nữa.

Empty

Áo cardigan chất liệu quá mỏng, không đứng phom đôi khi sẽ tạo nên vẻ xuề xòa ở phong cách người diện.

Empty

Những mẫu dáng ôm sát lại khiến phong cách các nàng trở nên kém sang hơn rất nhiều.

 Bởi vậy mới nói, hãy cân nhắc tìm tới những mẫu cardigan vừa đủ dày dặn với phom dáng rộng rãi nhằm tạo vẻ phóng khoáng, hiện đại cho phong cách. 

Empty

Các mẫu cardigan dáng rộng, phóng khoáng là lựa chọn hoàn hảo hơn cả.

Empty

Diện kiểu áo này, chị em có thể mix với tất tần tật các set đồ từ set áo quần năng động đến những set với chân váy nữ tính.

Empty

Diện áo thun, quần jeans và khoác thêm chiếc cardigan, các nàng sẽ có ngay vẻ ngoài thừa thời thượng.

Empty

Chị em cũng có thể tìm tới mẫu áo cardigan cài khuy để hoàn thiện phong cách chuẩn hiện đại.

Empty

Các nàng công sở có thể áp dụng công thức cardigan cài khuy và quần tây ống rộng để diện đi làm.

Chân váy hoa dáng midi

Dẫu có thể diện suốt bốn mùa trong năm nhưng rõ ràng, mùa thu luôn là thời điểm thích hợp nhất để các cô gái khoác lên mình chân váy hoa dáng midi. Thiết kế chân váy mềm mại, dài tới quá gối cùng phần phủ hoạ tiết hoa nữ tính sẽ giúp các nàng có được một phong cách đầy dịu dàng, nhã nhặn trong mùa thu gió se se.

Tuy nhiên, mẫu váy này chỉ có thể làm được điều đó nếu chị em biết cách lựa chọn thiết kế sao cho tinh tế. Hãy hạn chế chọn các mẫu váy mang hoạ tiết hoa to bản, nhiều màu sắc loè loẹt nhằm tránh rơi vào cảnh mặc sến sẩm, đồng thời hạn chế tạo cảm giác thân dưới trông nặng nề, kém thanh thoát. Cùng với đó, các mẫu mang thiết kế dáng bồng xoè cũng không phải gợi ý hay ho dành cho các nàng. 

Empty

Chân váy hoa nhiều màu sắc đôi khi sẽ khiến phong cách các nàng trở nên sến sẩm, kém sang.

Empty

Họa tiết hoa to bản tạo cảm giác nặng nề cho nửa thân dưới, khiến các cô gái trông mũm mĩm hơn.

Trái lại, hãy dành trọn ưu ái cho những mẫu dáng suông với phần hoạ tiết hoa nhí nhẹ nhàng, vừa dễ phối lại vừa bảo toàn phong cách chuẩn hiện đại. Chắc chắn các nàng sẽ chẳng bao giờ phải lo chuyện mặc xấu khi lựa chọn item này.

Empty

Mùa thu, hãy tìm tới những mẫu chân váy hoa nhí dáng midi mềm mại, thanh lịch.

Empty

Họa tiết hoa nhí đơn giản mà cực hút mắt sẽ giúp các nàng nâng tầm phong cách đón gió thu.

Empty

Các nàng ưa thích vẻ thanh lịch có thể diện các mẫu chân váy hoa nhí với màu nền tông trung tính, nhẹ nhàng.

Empty

Nổi bật hơn, các mẫu với họa tiết hoa nhí mang màu tươi sáng, rực rỡ như đỏ, vàng,... sẽ đem tới vẻ trẻ trung cho diện mạo các nàng.

Empty

Bộ đôi áo sơ mi và chân váy hoa nhí được rất nhiều cô nàng ưu tiên trưng dụng bởi vừa thanh lịch, sành điệu lại cực tôn dáng khi sơ vin gọn gàng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn