Xảy ra mâu thuẫn gia đình, chồng sát hại vợ rồi bỏ trốn lên núi

( PHUNUTODAY ) - Trong quá trình xảy ra mâu thuẫn về cuộc sống gia đình, người đàn ông đã dùng dao đâm vợ tử vong rồi bỏ trốn.

Ngày 31/10, Công an huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) cho biết, đang điều tra làm rõ vụ án mạng chồng sát hại vợ xảy ra trên địa bàn.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 20h, ngày 30/10, Công an huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) nhận được tin báo của người dân về việc tại nhà anh Lê Anh Chiến (SN 1979, trú tại thôn 7, xã Xuân Hồng) đã xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng khiến một người tử vong.

Ngay sau khi nhận được tin báo của người dân, lực lượng chức năng đã lập tức có mặt tại hiện trường để điều tra và tìm hiểu nguyên nhân vụ việc.

Đối tượng Chiến tại công an.

Đối tượng Chiến tại công an.

Tại hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện chị Dương Thị Hương (SN 1983, vợ Chiến) tử vong với nhiều vết cắt trên người. Khi công an đến hiện trường thì Lê Anh Chiến đã bỏ trốn khỏi nhà.

Sau quá trình điều tra, thu thập chứng cứ, công an xác định Lê Anh Chiến có nghi vấn đã gây ra cái chết của vợ, tuy nhiên, anh ta đã bỏ trốn. Triển khai lực lượng truy tìm, công an xác định Chiến đang trốn tại khu vực núi Truông (thôn 7, xã Xuân Hồng) nên đã vận động xuống núi đầu thú.

Bước đầu, Lê Anh Chiến đã thừa nhận do mâu thuẫn gia đình nên đã dùng dao đâm vợ nhiều nhát khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn