Những bộ phim Hài đáng xem nhất dịp Tết Nguyên đán 2018

( PHUNUTODAY ) - Hãy cùng người thân và gia đình có những tiếng cười sảng khoái cũng những bộ phim hài Tết đáng xem nhất năm 2018.

Những bộ phim hài tết sau bạn sẽ không thể bỏ qua trong năm 2018 này. Hãy cùng người thân và gia đình có những tiếng cười sảng khoái cũng những bộ phim hài dưới đây.

Early Man – Ngôi làng tiền sử

Bộ phim sẽ đưa khán giả về thời kỳ sơ khai của nhân loại khi thế giới là một nơi đáng sợ, ngoại trừ thung lũng Thời tiền sử (Stone Age) từ bộ tộc của anh chàng Dug. Một ngày nọ, thung lũng bị xâm chiếm bởi Thời kỳ đồ đồng (Bronze Age). Và thế là Dug cùng bộ tộc của mình phải vượt qua mọi thử thách để bảo vệ thung lũng.

phim hai tet 2018 (4)

Đây là bộ phim hoạt hình nhưng đầy hài hước, được đạo diễn Nick Park - một trong những đạo diễn hoạt hình nổi tiếng với thể loại stop-motion thực hiện.

Bộ phim hứa hẹn sẽ mang lại cho khán giả màu sắc cũng như phong cách của các tác phẩm điện ảnh thân quen như Phi đội gà bay, Wallace và Gromit, Shaun the Sheep.

Duck Duck Goose

phim hai tet 2018 (2)

Bộ phim kể về vật chính là là Peng - một chú vịt sống trong cộng đồng Duck Goose. Một lần, Peng đã gặp phải một vết thương do những người thợ săn gây ra và vô tình phải gánh vác trách nhiệm bảo vệ hai chú vịt con mồ côi tội nghiệp có tên là Chi và Chao.

Sau khi cứu sống Chi và Chao từ một con mèo kỳ quái có tên Banzou, Peng cùng hai chú vịt liên tiếp phải chạy trốn khỏi sự truy đuổi ráo riết của khỉ Banzou. Từ đây, ba bọn họ phải cùng nhau đối mặt với hàng loạt những mối nguy hiểm khiến gánh nặng đè lên vai Peng trở nên ngày càng trở nên nặng nề.

Về quê ăn tết

phim hai tet 2018 (7)

Phim do đơn vị của Ngô Thanh Vân sản xuất. Trailer đầu của phim hé lộ hai nhân vật chính - chị em Đậu Xanh (Ngô Thanh Vân) và Đậu Đỏ (Jun Phạm). Đậu Xanh là nữ tài xế xe buýt có tính cách mạnh mẽ, hay lái xe liều mạng, còn Đậu Đỏ là chàng lơ xe mồm mép.

Do bị các bến xe từ chối, hai chị em quyết định đón "khách dù" dọc đường theo tuyến TP HCM - Cà Mau. Hành khách trên xe gồm đủ loại người với các tạo hình kỳ lạ. Trong đó, một khách nam (Trung Dân) mang theo chiếc hộp gia bảo có giá trị lớn, dẫn đến nhiều tình huống phức tạp.

Làng ế vợ 4

phim hai tet 2018 (5)

Tiếp tục là bộ phim hài của đạo diễn Trần Bình Trọng. Cũng giống như những phần trước của Làng ế vợ, phim khai thác những câu chuyện hài hước về đám trai làng không lấy được vợ gây nên nhiều phiền toái cho những người xung quanh. Tuy nhiên, bối cảnh của phim là thời kỳ kháng chiến chống Nhật. Nhân vật sẽ trải qua nhiều chuyện bi thương, éo le chứ không chỉ có hài.

Phim hài với nhiều tình huống thú vị nhưng lại chứa đựng câu chuyện tình yêu đẫm nước mắt quả là một món "ăn lạ" cho năm 2018 này.

Tây du ký 3

Bộ phim Tây du ký 3: Nữ nhi quốc với sự tham gia của loạt sao Hoa ngữ: Quách Phú Thành, Phùng Thiệu Phong, Triệu Lệ Dĩnh, Lương Vịnh Kỳ sẽ chính thức trình chiếu tại Việt Nam từ ngày 16.2, nhằm mùng 1 Tết Nguyên đán.

phim hai tet 2018 (6)

Tại Trung Quốc, bộ phim ra mắt vào lúc 13 giờ 14 phút ngày 14.2, ngụ ý nguyện cho các cặp tình nhân sẽ “một đời một kiếp” (1314 mang ý nghĩa một đời một kiếp theo phát âm tiếng Trung).

Bộ phim tình yêu huyền ảo giữa Đường Tăng và quốc vương Nữ nhi quốc có kinh phí đầu tư 550 triệu nhân dân tệ, được xem là bộ phim có chi phí sản xuất cao nhất trong lịch sử phim chiếu rạp vào dịp lễ Tình nhân của nước này.

Tây du ký 3: Nữ nhi quốc lấy đề tài tình yêu, nhân vật trọng tâm là quốc vương Nữ nhi quốc do Triệu Lệ Dĩnh đóng. Ngôi sao Hoa thiên cốt bày tỏ: “Khoảnh khắc đẹp nhất là khi gặp Đường Tăng, cô ấy có loại cảm giác như gặp lại mối tình đầu, tràn đầy cảm xúc thời thiếu nữ”.

Truy lùng quái yêu phần 2

Bộ phim này từng gây khuynh đảo phòng vé Trung Quốc mùa hè 2015, thu về hơn 100 triệu NDT chỉ sau 2 ngày công chiếu và hơn 330 triệu USD sau 3 tuần khởi chiếu.

phim hai tet 2018 (3)

Phần 2 của phim “Truy Lùng Quái Yêu” sẽ tiếp tục theo chân của chàng trai Thiên Âm và cô bạn Tiểu Lam trong cuộc phiêu lưu mới – hành trình đi tìm người cha và thân thế bí ẩn của Thiên Âm. Tuy nhiên cùng lúc đó, tiểu quái yêu củ cải Hồ Ba trở lại thôn Vĩnh Ninh và bị Ma vương truy sát. Giang hồ một lần nữa lại dậy sóng vì hậu duệ hoàng tộc yêu giới.

Sự khác biệt đến từ phần 2: Trong phần 1, Hồ Ba phải chia tay bố mẹ để quay về thế giới yêu quái của mình. Trong teaser mới này, nhà sản xuất đã thu hút được sự chú ý của cộng đồng mạng khi hé lộ hành trình tìm lại người thân của Hồ Ba ngô nghê.

Ngoài nhân vật củ cải siêu đáng yêu Hồ Ba, bộ phim còn có sự góp mặt đông đảo của dàn sao: Bạch Bách Hà, Tỉnh Bách Nhiên, “ông trùm TVB” Tăng Chí Vỹ, Dương Hựu Ninh, Ngô Quân Như, Lý Vũ Xuân, Đại Bàng, Liễu Nham, Ngô Mạc Sầu, X Nine...

Nhưng đáng chú ý nhất phải kể đến sự xuất hiện của tài tử Lương Triều Vỹ sau 15 năm không đóng phim hài cổ trang, khiến người hâm mộ vô cùng mong chờ. Lương Triều Vỹ và Liễu Nham hứa hẹn là nhân tố mới đầy thú vị của bộ phim.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn