Những đôi chân dài miên man và thon thả của các sao nam Vbiz khiến chị em ghen tỵ

( PHUNUTODAY ) - Những đôi chân dài  đẹp "cực phẩm" của dàn sao nam Việt khiến khán giả xuýt xoa mỗi khi ngắm nhìn.

Showbiz Việt có nhiều nghệ sĩ nam giả gái tài tình, đặc biệt họ còn sở hữu một đặc điểm cũng là "vũ khí" lợi hại mà đến cả các chị em cũng phải nể phục, đó chính là cặp chân dài thon. Nhiều khán giả hẳn đã bất ngờ khi nhìn vào đôi chân thon gọn, trắng mịn không tì vết của dàn sao nam Vbiz.

Hoài Linh

Nam danh hài sở hữu khuôn mặt thanh tú và vóc dáng mảnh khảnh từng nhiều lần gây sốt với màn giả gái như thật, khó phân biệt. Có lần trong một chương trình, nam danh hài gây "sốt" khi vén ống quần khoe đôi chân thon dài, trắng sáng không kém gì các mỹ nhân thực thụ. Hứa Minh Đạt cũng phải "mắt tròn mắt dẹt".

Empty

Nam danh hài thường mặc áo dài hoặc áo bà ba khi giả gái. Chính vì sự kín đáo và mực thước vậy nên khán giả rất ngạc nhiên ở những lần hiếm hoi anh khoe chân. Hoài Linh thậm chí không bị "lép vế" khi phải đọ dáng với loạt mỹ nhân Việt.

Empty

BB Trần

BB Trần nhiều lần khiến khán giả mê mẩn với hình ảnh xinh đẹp. Dù sở hữu chiều cao 1m81 vô cùng lý tưởng của các nam thần nhưng anh có đôi chân miên man, thon gọn ai cũng mê. Đôi chân nuột nà, thẳng tắp của anh khiến nhiều mỹ nhân khác cũng phải dè chừng.

Empty

Có lợi thế về ngoại hình nên BB Trần rất tự tin khi giả gái. Thậm chí, anh còn đầu tư chỉn chu về tạo hình, vừa quyến rũ lại không kém phần thanh lịch. Chính vì vậy, mỗi lần xuất hiện với vẻ ngoài nữ tính anh nhận được nhiều khen ngợi. 

Hải Triều

Không chỉ có tài năng nghệ thuật, Hải Triều còn gây thương nhớ trong lòng khán giả với các khoảnh khắc giả gái xinh như mộng. Hải Triều còn thường xuyên gây sốt khi chọn các trang phục cắt xẻ khoe đôi chân dài miên man, trắng nõn không tì vết.

Empty

Hải Triều dễ dàng giật spotlight ở mỗi nơi xuất hiện với chiều cao khủng. Không những vậy, nam diễn viên còn khiến các chân dài đình đám bỗng nhiên nhỏ bé lại khiến fan nhiều phen cười ngất. 

Duy Khánh

Duy Khánh cũng là sao nam nhận được nhiều lời khen ngợi khi giả gái. Khuôn mặt thanh tú, vóc dáng thanh mảnh, đặc biệt là đôi chân nuột nà chẳng kém mỹ nhân nào là lợi thế giúp anh càng hoàn thành vai diễn xuất sắc hơn. 

Empty

Duy Khánh thực hiện nhiều parody các MV nhạc Việt. Nam diễn viên hóa thân vai nữ chính xinh ngất ngây khiến khán giả "mắt tròn mắt dẹt" khi xem.Từ kiểu tóc, makeup cho đến trang phục, phụ kiện đều rất chỉn chu và chuyên nghiệp. Chính vì vậy mà tạo hình của anh cực kỳ thu hút khán giả.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link