Nhã Phương suy sụp, chị gái ruột quyết định lên tiếng hé lộ sự thật

( PHUNUTODAY ) - Bích Trâm - chị gái Nhã Phương quyết định lên tiếng sau ồn ào tình cảm của em gái và Trường Giang.

Trong khoảng thời gian vừa qua, dù không trực tiếp gây ồn ào nhưng cái tên Nhã Phương vẫn được nhắc đến nhiều sau loạt scandal của bạn trai Trường Giang. Bên cạnh những tin đồn rằng hai người chia tay, không ít lần người ta bắt gặp nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" lộ rõ gương mặt mệt mỏi, tiều tuỵ dù người đẹp chưa một lần lên tiếng.

Empty
Empty

Bởi, “Quan điểm của em là chỉ khóc cho em nghe thôi. Mình gặp khó khăn thì bản thân phải tự đứng lên, mình không thể dựa vào ai cả. Và em cũng không muốn gia đình của em quá lo lắng. Do đó, thường thì chỉ khi chuyện đã qua em mới kể lại cho gia đình” - Nhã Phương nói.

Thế nhưng, tính cách kiên định, giữ nỗi buồn cho bản thân có thể làm khổ chính mình, đến đây, Nhã Phương bất ngờ bật khóc và không giấu nổi sự xúc động. Đồng thời, người đẹp thừa nhận, "Em rất khổ tâm nhưng em chọn con đường như thế, bởi em chỉ muốn nhìn gia đình của em vui vẻ. Hơn nữa, em nghĩ từ từ thời gian sẽ xoa dịu tất cả mọi chuyện”.

nha-phuong-phunutoday1-1421

Không đành lòng nhìn em gái suy sụp sau nỗi buồn tình cảm, Bích Trâm - chị gái Nhã Phương bất ngờ lên tiếng. Trên trang cá nhân của mình, người phụ nữ này chia sẻ những hình ảnh của hai chị em kèm dòng chú thích đầy ẩn ý, "Trưởng thành chính là dùng nụ cười đối diện với mọi việc. Chị em chúng em đi xem show cùng nhau. Thương em ấy dạo này gầy quá".

Dù ngắn gọn nhưng theo tiết lộ của Bích Trâm thì dạo này Nhã Phương khá gầy. Hơn nữa, đây cũng là lời mà cô động viên em gái, khi trưởng thành người ta sẽ dùng nụ cười để đối diện với mọi việc và nhận được nhiều sự ủng hộ từ phía cộng đồng mạng.

Trước đó, Nhã Phương hào hứng khoe loạt khoảnh khắc sinh nhật vui vẻ cùng dòng chú thích, "Sinh nhật muộn cùng hội thắm sang". Đây cũng là những người bạn đã đồng hành cùng Nhã Phương trong chuyến đi Thái vừa qua giữa "bão" tình ái của Trường Giang.

01-1527004445728172455741-0224

Sinh nhật Nhã Phương vào ngày 20/5 vừa qua, dù nhận được nhiều lời chúc trong ngày đặc biệt nhưng do đang dự LHP Cannes nên người đẹp không thể mừng tuổi mới cùng những người bạn của mình. Cho nên, ngay khi vừa về đến Việt Nam, người đẹp ngay lập tức tụ tập với hội "cạ cứng" gồm nhiều gương mặt quen thuộc như MC Hoàng Oanh, nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng, ca sĩ Ái Phương,...

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn