Khoe nhà ở giữa Sài Gòn, hoa hậu Thu Thảo vô tình lộ hết bí mật tư gia: Nhìn góc nào cũng phải CHOÁNG

( PHUNUTODAY ) - Sau lễ cưới, Thu Thảo sẽ sống cùng chồng và gia đình tại căn biệt thự khang trang nằm ngay trục đường lớn thuộc quận 1. Căn biệt thự thuộc hàng đắt đỏ nhất tại tuyến phố trung tâm TP.HCM.

Đặng Thu Thảo được biết đến với hình ảnh của một cô hoa hậu sở hữu vẻ đẹp thanh khiết và nhẹ nhàng. Bởi vậy, cô mới được mệnh danh là “thần tiên tỷ tỷ” của Việt Nam. Năm 2017, Đặng Thu Thảo “về chung 1 nhà” với đại gia Trung Tín.

Empty

Một năm sau đó, Đặng Thu Thảo hạ sinh con gái đầu lòng là bé Sophie. Không như những người khác, hoa hậu Việt Nam 2012 thoải mái chia sẻ hình ảnh, cuộc sống của bản thân sau khi kết hôn. Hiện tại, cô đang sống cùng chồng, con trong một căn biệt thự tiền tỷ tọa lạc tại quận 1, TP. HCM.

Empty

Căn biệt thự này được xây dựng kín cổng cao tường với hệ thống cửa cao khoảng 5m. Ngay bên cạnh là Tổng lãnh sự quán Kuwait và Cuba tại Việt Nam. Không gian sống của Đặng Thu Thảo cùng chồng đại gia được thiết kế theo phong cách trẻ trung, hiện đại.

Trong ngày cưới của Trung Tín, cả bốn tầng nhà đều được phủ kín rèm từ phía trong. Biệt thự được lắp đặt hệ thống cửa kính cường lực bao khung thay vì phong cách cửa truyền thống.

Empty

Chưa thể so sánh với nhà Trung Tín nhưng biệt thự của Thu Thảo cũng gây chú ý trong buổi lễ rước dâu sáng nay. Đặng Thu Thảo sống trong khu biệt thự thuộc quận 9 (TP.HCM). Sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2012, người đẹp đã dành dụm đủ để đổi nhà cho gia đình.

Trắng và xám là tông màu chủ đạo trong nhà riêng Đặng Thu Thảo. Nội thất bên trong từ bàn ghế đến giường tủ cũng cùng tông. Thu Thảo có tiếng giản dị, tiết kiệm. Trong ngày rước dâu, cô chỉ mặc áo dài đỏ truyền thống.

Empty

Toàn bộ căn nhà đều được sử dụng lớp kính cường lực bao khung thay cho các loại cửa truyền thống. Bởi vậy, nơi này trở nên sang trọng và ấn tượng hơn rất nhiều. Ngoài ra, xung quanh căn biệt thự còn được vợ chồng cô phủ xanh bằng đủ các loại cây khác nhau.

Bên trong nhà, vợ chồng Đặng Thu Thảo khéo léo chọn lựa nội thất. Không chỉ là sản phẩm đặt hàng từ nước ngoài về mà Đặng Thu Thảo còn tính toán kỹ lưỡng về các mảng màu trong không gian sống nhà mình. Ngoài ra, hoa hậu Việt Nam 2012 cũng thường xuyên cắm hoa để tạo nên sức sống mới cho căn biệt thự.

Empty

Chỉ tiết lộ một góc trong quầy rượu thôi cũng đủ khiến người ta cảm thán về sự tinh tế trong cách bày biện đồ đạc

Empty

Để căn phòng không bị đơn điệu thì vợ chồng Đặng Thu Thảo chọn thêm rất nhiều đèn và đồ vật trang trí với nhiều màu sắc khác nhau

Empty

Ngay cả tới cầu thang cũng mang đậm phong cách Hàn Quốc thế này

Empty

Kiểu biệt thự nhà vườn rộng hơn 500m2 này được gia đình Đặng Thu Thảo tận dụng triệt để. Ngoài 4 tầng chính thì vợ chồng cô còn xây thêm 1 tầng lửng và sử dụng hình chữ Z để tạo ban công cho tất cả các tầng. Đây cũng là lối kiến trúc đang thịnh hành ở xứ sở Kim Chi.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn