Bất ngờ với bí mật mới được sao Hàn Kim Yoo Jung tiết lộ

( PHUNUTODAY ) - Nữ diễn viên 9x xinh đẹp Kim Yoo Jung vừa qua đã nhắn tin tới người hâm mộ về quyết định không thi đại học của mình

 Trước những lời đồn đại của báo chí về việc Kim Yoo Jung sẽ không tham dự kỳ thi đại học sắp tới, sao Hàn 9x đã lên tiếng về quyết định của mình qua những dòng tin nhắn:

dz6nhd1_1

 Nữ diễn viên Kim Yoo Jung (Nguồn: Ảnh mạng).

 "Xin chào, tôi là Kim Yoo Jung đây. Tôi gửi cái này vì tôi có một vài điều muốn nói trực tiếp với người hâm mộ của mình. Tôi đã muốn nói cho các bạn biết ngay từ đầu... thế nhưng bài báo đã được tung ra trước đó. Tôi sắp bước qua tuổi 20 rồi! Tôi dự định sẽ trở nên thân thiết với người hâm mộ và tham gia nhiều dự án hơn để có thể mang nhiều mặt khác nhau của bản thân đến với các bạn. Sau khi thảo luận với bố mẹ, tôi quyết định sẽ không đi học đại học vào năm tới.

Đó chính là lý do tôi sẽ không tham gia kỳ thi Đại học trong năm nay. Tôi cũng sẽ không thi kỳ nhập học. Mặc dù tôi rất muốn được trải nghiệm cuộc sống ở trường và rất phấn khích nhưng tôi cũng không được quá tham lam vì tôi còn muốn cố hết sức để trở thành một diễn viên giỏi.

Thời gian tới, khi tìm được những gì thực sự muốn học, tôi sẽ đặt rất nhiều công sức vào việc chuẩn bị và học Đại học. Tôi sẽ luôn làm việc chăm chỉ để xứng đáng với những gì người hâm mộ đang tin tưởng mình. Tôi yêu và nhớ các bạn rất nhiều" - Kim Yoo Jung chia sẻ trên trang cá nhân

Kim-Yoo-Jung-1

Kim Yoo Jung dự định sẽ trở lại màn ảnh nhỏ trong thời gian tới. 

 Trước đó, Kim Yoo Jung từng bày tỏ nguyện vọng sẽ đi học đại học dù có bận rộn đến đâu. Tuy nhiên, qua những lời chia sẻ vừa rồi thì sao Hàn này dự định sẽ trở nên thân thiết và tham gia nhiều dự án hơn để có thể mang nhiều mặt khác nhau của bản thân đến với người hâm mộ...

Kim Yoo Jung sinh ngày 22 tháng 9 năm 1999 tại Seoul - Hàn Quốc. Hiện là nữ diễn viên nổi tiếng trẻ tuổi nhất  và từng đứng trong TOP 10 những người nổi tiếng có tầm ảnh hưởng lớn nhất tại Hàn Quốc.

Hiện giờ, Kim Yoo Jung đang thảo luận việc đóng vai chính trong phim chuyển thể từ webtoon Clean it with passion for now và dự đoán sẽ gặp lại khán giả trong thời gian tới đây.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn