Kỷ niệm 10 năm yêu nhau, Tăng Thanh Hà đăng ảnh hạnh phúc bên chồng kèm lời nhắn nhủ sâu sắc

( PHUNUTODAY ) - Vẻ đẹp của "ngọc nữ" lại một lần nữa khiến nhiều người xao xuyến. Cô xuất hiện với nụ cười rạng rỡ, hạnh phúc tựa vào vai người đàn ông của mình với lời nhắn "mình cùng nhau già đi".

Ở showbiz Việt, hiếm có một mỹ nhân nào sau khi lui vào hậu trường, không còn tham gia các hoạt động showbiz mà vẫn nhận được sự chú ý đặc biệt như Tăng Thanh Hà. Mỗi hình ảnh, cập nhật của nữ diễn viên đều khiến nhiều người chú ý, đặc biệt là về cuộc sống gia đình bên chồng con.

Mới đây, Tăng Thanh Hà đăng tải hình ảnh ngọt ngào bên ông xã Louis Nguyễn. Hôm nay - 27/9 - là ngày kỷ niệm 10 năm yêu nhau của "ngọc nữ" một thời và chồng đại gia. Tay nắm chặt tay, Tăng Thanh Hà tựa vào vai ông xã và nở nụ cười hạnh phúc mãn nguyện. "Ngày mới biết nhau da còn căng bóng, bây giờ hai đứa có nếp nhăn hết rồi", Tăng Thanh Hà tình tứ nhắn nhủ ông xã.

tang-thanh-ha-chia-se-anh-tinh-tu-ben-chong-louis-nguyen-nhan-dip-ky-niem-10-nam-yeu-nhau-22c58b (1)

Điểm lại hành trình yêu 10 năm của Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn, nhiều người nhận ra rằng kể từ khi là một cặp cả hai luôn ân cần, ngọt ngào với nhau bất chấp thời gian. Vào năm 2009, Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn lần đầu xuất hiện chung với nhau trong một sự kiện làm dấy lên nghi vấn hẹn hò giữa cả hai. Trong khoảng thời gian sau đó, cặp đôi xuất hiện chung với nhau nhiều hơn và nữ diễn viên cũng dần cởi mở chia sẻ về người bạn trai của mình. Đến năm 2012, Tăng Thanh Hà chính thức được Louis Nguyễn cầu hôn và đám cưới cũng diễn ra cùng năm. Cuộc sống hôn nhân của Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn viên mãn, hạnh phúc khiến nhiều người ghen tị.

Đầu năm 2015, gia đình nhỏ của họ chào đón thiên thần đầu tiên là một bé trai đặt tên là Richard Nguyễn, đúng 2 năm sau Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn có thêm một cô con gái là Chloe Nguyễn, hoàn thiện đội hình “đủ nếp đủ tẻ”. Tuy nhiên, hình ảnh cậu ấm cô chiêu nhà Hà Tăng chưa một lần được tiết lộ. Cô chỉ đăng tải hình ảnh phía sau của con. Có vẻ như, nữ diễn viên chỉ muốn cho con một cuộc sống bình thường như bao đứa trẻ khác.

tang-thanh-ha-chia-se-anh-tinh-tu-ben-chong-louis-nguyen-nhan-dip-ky-niem-10-nam-yeu-nhau-cee1d5

Được gả vào một gia đình danh giá, giàu có, cuộc sống của Tăng Thanh Hà được ví như “cổ tích có thật” ngoài đời khi một người xinh đẹp, thông minh, giỏi giang cuối cùng cũng gặp được một nửa đích thực. Tăng Thanh Hà sau khi làm mẹ, làm vợ trở nên xinh đẹp hơn với cuộc sống thoải mái ở gia đình chồng giàu có. Nói đến hạnh phúc hiện tại của "ngọc nữ" Tăng Thanh Hà, nhiều người chỉ biết dành hai từ "ngưỡng mộ".

ha5-15173875052492061277165

Hiện tại, Hà Tăng chỉ tập trung cho công việc kinh doanh của gia đình chồng và dường như không còn mặn mà với ánh hào quang showbiz. Nữ diễn viên dành nhiều thời gian để đi du lịch và hưởng thụ cuộc sống hạnh phúc bên chồng con.

photo-37-1563767882939606190598-1569552467490747894805
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn